banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

13
4288
12014885

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Khu du lịch Bãi Xép Phú Yên - Say sưa check in với tiên cảnh

04/07/2017 01:39:13      2189 lượt xem

Khu du lịch bãi Xép Phú Yên có tiếng sóng vỗ rì rào, làn nước trong xanh, dãi cát dài vàng óng. Cùng khung cảnh bình yên mây gió núi rừng những cây xương rồng đã làm nên một cảnh đẹp khó quên.

Khu du lịch bãi Xép Phú Yên sẽ mang lại cho du khách những trãi nghiệm cực kỳ thú vị với một nét đẹp vô cùng hoang sơ. Bạn có thể đắm mình trong làn nước biển hoặc leo lên phía đồi ngắm nhìn khung cảnh vô cùng lãng mạn.

khu du lịch bãi xép phú yên

Khung cảnh thơ mộng

KHU DU LỊCH BÃI XÉP PHÚ YÊN

Cách xa thành phố tấp nập kia bạn đang mơ đến một nơi nào đó có thể nhìn ngắm biển trời, trên một dãi cỏ xanh ngắt làn gió mát rượi. Một nơi đẹp như mơ gọi được gọi là khu du lịch Bãi Xép Phú Yên. Chính là bối cảnh đầy thơ mộng trong bộ phim của đạo diễn Victor Vũ ' tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh '.

khu du lịch bãi xép phú yên

Từ trên Gành Ông ta có thể thấy khu du lịch Bãi Xép Phú Yên hiện ra vô cùng khuyến rũ hiền hòa với 2 bãi đá đen 2 đầu bao bọc biển. Cùng những con sóng trắng xóa hấp dẫn nhiều du khách khi đến đây. Trở thành một điểm hẹn hò lý tưởng cho giới trẻ.

khu du lịch bãi xép phú yên

Bãi đá ở Gành Ông

Môt địa điểm check in siêu ảo mà du khách nào cũng đam mê và say sưa đó chính là từ trên Gành Ông bạn có thể dạo bước trên thảm cỏ xanh ngắt điểm xuyết hoa vàng hoài niệm về tuổi thơ, nằm dài ngắm hoàng hôn của khu du lịch Bãi Xép Phú Yên.

khu du lịch bãi xép phú yên

Bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên của khu du lịch Bãi Xép Phú Yên với thảo nguyên xanh cùng đám xương rồng mọc khắp sườn đồi. Có một không gian thật tỉnh lặng, thật tuyệt.

khu du lịch bãi xép phú yên

 

Tham khảo lịch trình hợp lý nhất đi hết các điểm đến tuyệt đẹp:

>>> Tour Huế 1 ngày giá chỉ từ 599k

>>> Tour Hội An Siêu KM chỉ 330K

>>> Tour Lý Sơn - Siêu KM khám phá đảo tiên chỉ 1tr3 - Tặng ngay 1 Triệu đồng khi ĐK tour.

>>> Tour Núi Thần Tài - KM 35% chơi công viên nước thả ga, tắm bùn cực đã chỉ 649K

>>> Tour Ninh Bình 1 ngày - Khám phá Tràng An chùa Bái Đính chỉ 599K

HÒN YẾN PHÚ YÊN 

Hòn Yến thuộc xã An Hòa, huyện Tuy An cách thành phố Tuy Hòa khoảng 15 km được gọi là Hòn Yến vì nơi đây cũng có nhiều chim yến về làm tổ. Đây là một khung ảnh rất đẹp dành cho những bạn trẻ yêu thích khám phá, hay những nhiếp ảnh gia săn ảnh. Chắc chắn rằng bạn cũng sẽ có một trãi nghiệm đặc biệt như khu du lịch Bãi Xép Phú Yên.

khu du lịch bãi xép phú yên

Thiên nhiên vi diệu

Từ Nhơn Hội nhìn ra bạn sẽ thấy có 2 hòn một hòn lớn là hòn Yến còn hòn nhỏ kia là Hòn Sụn. Điểm nhấn ở đây chính là Bãi tắm Phú Thường Gành Yến rất đẹp như khu du lịch Bãi Xép Phú Yên, đặc biệt là bạn có thể thưởng thức những đặc sản tươi ngon do chính những người dân địa phương đánh bắt.

khu du lịch bãi xép phú yên

Thế đứng của Hòn Yến như một hình chóp khổng lồ quay mặt bốn phuông với tầng đá cheo leo dốc đựng dưới chân núi là những làn sóng ăn sâu vào vách núi tạo nên một dấu vết của thời gian. Vào những ngày đầu tháng theo dòng thủy triều nước rút du khách có thể nhìn thấy những rạn san hô đầy màu sắc.

khu du lịch bãi xép phú yên

Cảnh đẹp như mơ

 

Hy vọng với những thông tin của khu du lịch Bãi Xép Phú Yên sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích tuyệt vời khi bạn đến với Phú Yên.

Du lịch Đà Nẵng đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ: