banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

4
31
11899815

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

"Chớp ngay" 5+ những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc siêu hot hè này!

13/03/2020 07:28:13      3110 lượt xem

Những địa điểm chụp hình đẹp ở phú quốc chắc hẳn sẽ làm bạn tò mò trong chuyến du lịch sắp tới cuta mình. Yên tâm vì Tuấn Nguyễn sẽ bật mí ngay cho bạn những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc lên hình chỉ có nghìn like.

Từ rừng vàng cho đến biển bạc, Phú Quốc ôm trọn cảnh đẹp hoang sơ đốn tim du khách trong mỗi chuyến tham quan. Những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc là địa điểm nào? Khám phá ngay cùng Tuấn Nguyễn thôi!

Những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc

1. Làng chài Rạch Vẹm

Làng chài Rạch Vẹm là một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc. Nơi đây còn được mệnh danh là vương quốc của sao biển bởi đây là nơi sinh sống của của hàng nghìn con sao biển màu đỏ. Đến mùa chúng lại kéo nhau dạt vào bờ biển rực đỏ cả một vùng nước.

Làng chài Rạch Vẹm luôn có những chú sao biển xinh xắn thế này ghé thăm

Làng chài Rạch Vẹm nằm ở phía Bắc đảo ngọc, nơi đây còn đậm chất hoang sơ và chưa được khai thác nhiều. Bạn sẽ bắt gặp những ngôi nhà bè đơn sơ, mộc mạc, cây cầu gỗ nho nhỏ bắc qua làn nước mát rượi. Một khung cảnh bình yên đến lạ.

Nhắc tới những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc không thể bỏ qua làng chài hoang sơ này nhé!

Đây là những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc mà bạn không chỉ hòa mình vào thiên nhiên mà còn có thể tắm biển, lặn biển, vui chơi trên nhà phao khổng lồ và thưởng thức những món hải sản tươi ngon được đánh bắt trong ngày.

2. Bãi Sao

Bãi Sao là một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Tên gọi bãi Sao bắt nguồn từ những chú sao biển. Ngày xưa, khi màn đêm buông xuống, hàng nghìn chú sao biển dạt lên bờ thưởng trăng, người dân thấy vậy nên đặt tên là bãi Sao.

Thư giãn một chút dưới bóng dừa ở Bãi Sao sẽ làm bạn xua tan mệt mỏi đấy

Nếu trong danh sách những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc mà không nhắc đến Bãi Sao thì thật thiếu sót. Nơi đây có làn nước xanh màu ngọc bích, không khí trong lành và mát mẻ. Đặc biệt, nơi đây cát rất trắng, rất mịn. Với những tín đồ mê chụp ảnh thì không thể bỏ qua chiếc xích đu huyền thoại giữa hàng dừa xanh mát nơi đây được.

3. Hòn Móng Tay

Nằm ở phía Nam Phú Quốc, hòn Móng Tay mang vẻ đẹp lãng mạn, cuốn hút với bờ biển trong xanh như ngọc, bờ cát trắng mịn cùng hàng dừa xanh mát. Đây là hòn đảo có rất ít cư dân sinh sống nên cực kì hoang sơ.

Những địa điểm chụp hình đjep ở Phú Quốc luôn làm du khách say mê

Những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc luôn có hòn Móng Tay vì nơi đây được coi là hòn ngọc ẩn mình của Phú Quốc. Tên gọi Hòn Móng Tay ra đời bởi trên đảo có rất nhiều cây móng tay, nhưng hiện nay số lượng cây còn lại khá ít. Tới đây, ngoài cắm trại, tắm biển, khám phá thiên nhiên hoang dã thì lặn ngắm san hô là trải nghiệm cực kì thú vị.

4.Hòn Thơm

Để đến được Hòn Thơm thì bạn nên di chuyển bằng tuyến cáp treo dài nhất thế giới với độ dài gần 7.900m. Bạn sẽ được vi vu trên không trung và ngắm nhìn thiên nhiên hoang sơ của núi, biển và bờ cát quyến rũ ngay trong tầm mắt.

Đến Phú Quốc mà không ghé Hòn Thơm là chuyến đi chưa trọn vẹn đấy nhé!

Hòn Thơm là những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc bạn không nên bỏ qua. Nơi đây bãi cát trắng mịn, hàng dừa xanh mát. Và đặc biệt đây còn có nhiều trò chơi cho bạn thử sức như dù kéo, ca nô, kayak,..

5.Bãi Dài

Đây là nơi ôm trọn cảnh biển đẹp nhất Phú Quốc. Nơi đây luôn là những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc được du khách ưu ái tìm đến.

Những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc đẹp đến nghẹt thở

Bãi Dài nằm gần khu rừng nguyên sinh nên lúc nào cũng có khí hậu mát mẻ, trong lành. Bãi Dài còn vinh dự được vinh danh đứng ở vị trí số một trong danh sách những bãi biển đẹp hoang sơ nhất thế giới.

Để có thể khám phá hết những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc mà không lo âu hay mất thời gian chuẩn bị, xem ngay tour Phú Quốc siêu KM dưới đây:

Sống ảo phú quốc

1. Ocean Beach Bar & Club

Sunset Sanato Beach Club là một cái tên không còn xa lạ với các du khách hay đến với Phú Quốc bởi vẻ đẹp lãng mạn chẳng kém trời Tây của nó.  Trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc thì đây được xem là địa điểm siêu hot để cho ra đời những bức hình sống ảo thần thánh.

Đến Ocean Beach Bar & Club chill một chút cùng nhạc, gió biển và cocktail thôi!

Với màu sắc rực rỡ, tone cam nhẹ nhàng, thu hút, Ocean Beach Bar & Club nổi bật giữa khung trời thiên nhiên thơ mộng của Phú Quốc. Đặc biệt khi hoàng hôn buông xuống, màu trời hòa quyện với màu sắ của Bar tạo nên khung cảnh đẹp cuốn hút.  Đến với những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc bạn không chỉ tha hồ check in mà còn thưởng thức tiệc BBQ, nhấm nháp ly cocktail dịu ngọt khó cưỡng.

2. Cổng trời Phú Quốc

Chiếc cổng trời độc đáo hình mặt người này nằm trong Sunset Sonato Beach Club. Đây là những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc thu hút rất nhiều bạn trẻ đến sống ảo.

Cổng trời là nhữung địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc thu hút nhiều giới trẻ sống ảo

Cổng trời được thiết kế với hình mặt người cắt đôi được làm từ bề tông cốt thép, bên trên là những sợi thép uốn lượn như mái tóc. Cổng trời được đặt bên bờ biển, ở giữa có cánh cửa nhìn xuyên ra đại đương tuyệt đẹp. Đặc biệt đến đây vào hoàng hôn, bạn có thể lưu lại được những bức hình chất ngất.

3. Bức tường La Mã ở Hòn Thơm

Bức tường cổ kính này thực ra là một nhà ga cáp treo tại Phú Quốc. Đây không chỉ là nhà ga thông thường mà đã biến hóa thành những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc hấp dẫn giới trẻ.

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc thì không nên bỏ qua địa điểm này nhé!

Lạc vào ga Hòn Thơm bạn sẽ có cảm giác đang ở đấu trường La Mã cổ đại với những cảnh tượng đổ nát nhân tạo, những bức tường lát gạch ong hay những chiến binh khổng lồ.Đến đây thì bạn tha hồ mang hình đẹp về sống ảo luôn nhé!

4. Chợ đêm Phú Quốc

Nếu đã đến Phú Quốc thì đừng quên dạo quanh chợ đêm, thưởng thức hết các món ngon nơi đây và sống ảo nhé. Chợ đêm cũng là một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc đấy.

Dạo quanh chợ đêm Phú Quốc bạn vừa có hình đẹp vừa ăn no lăn quay nhé!

Vừa đặt chân đến chợ thì đừng quên check in tại cổng chợ có treo những chiếc đèn lồng lung linh. Rồi la cà các quán sá, ăn vô vàn đồ ăn và không quên sống ảo đồ ăn ngon, hải sản hấp dẫn khoe dân tình thèm chơi nhé.

Trên đây là những địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc mà Tuấn Nguyễn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng chuyến du lịch Phú Quốc của bạn sẽ thật ý nghĩa và đầy ắp hình đẹp nhé!

Ngọc Linh