banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

13
593
11871520

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

[Top 7+] những địa điểm du lịch ở Lý Sơn hot nhất 2023 - Cập nhật mới nhất

26/04/2019 09:48:49      3188 lượt xem

Mùa du lịch biển đến rồi. Còn gì vui hơn khi được ngâm mình trong dòng nước mát, thả hồn giữa biển đảo hoang sơ hay check in mỏi tay ngàn bức ảnh sống ảo. Và dưới đây là những địa điểm du lịch ở Lý Sơn đẹp chất ngất, đừng quên lưu lại để khám phá nhé.

Bạn đã từng nghe về thiên đường ngoài đời thực chưa. Nếu chưa thì lễ này nhất định phải đến Lý Sơn đấy. Được ví nhứ đảo”Jeju của Việt Nam”, những địa điểm du lịch ở Lý Sơn đốn tim du khách bởi cảnh sắc đẹp yên bình, nên thơ. Và đặc biệt là check in vương quốc tỏi không nơi đâu có được.

Những địa điểm du lịch ở Lý Sơn – top 5 địa điểm Lý Sơn đẹp chất ngất

1.Cổng Tò Vò

Nhắc đến Lý Sơn chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến cổng Tò Vò đúng không. Đây được coi như “biểu tượng” cho cảnh sắc của Lý Sơn.

Cổng Tò Vò là địa điểm lý tưởng trong những địa điểm du lịch ở Lý Sơn

Cổng Tò Vò là một mỏm đá nham thạch tự nhiên cao 2,5m. Từ cầu cảng chính đi vào cổng chào Lý Sơn, rẽ trái men theo con đường nhỏ đến chùa Đục, bạn sẽ thấy một mỏm đá nhỏ nằm sát bờ biển, đó chính là cổng Tò Vò.

Đây là địa điểm lý tưởng để đón hoàng hôn tuyệt đẹp

Cổng Tò Vò đẹp nhất vào lúc hoàng hôn, vào khoảnh khắc giao thoa giữa ngày và đêm ấy, bầu trời như rực lửa. Đứng ở cổng Tò Vò bạn sẽ chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp quyến rũ của thiên nhiên. Chính vì thế, đây là một trong những địa điểm du lịch ở Lý Sơn được nhiều bạn trẻ check in nhiều nhất đấy.

2.Đỉnh Thới Lới

Đỉnh Thới Lới là ngọn núi cao nhất trên Lý Sơn với độ cao 170m so với mực nước biển. Trên miệng núi lửa đã ngưng hoạt động 2,5 triệu năm là hồ nước ngọt được đưa vào sử dụng cho đảo Lớn và đảo Bé.

Đứng trên đỉnh Thới Lới bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm trọn vùng biển

Từ trên đỉnh Thới Lới, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn hòn đảo. Đây là những địa điểm du lich ở Lý Sơn được các bạn trẻ yêu thích. Một bên là núi, một bên biển, xa xa là lá cờ Tổ quốc bay phấp phơi, thật là một bức ảnh tuyệt đẹp.

3.Chùa Hang

Chùa Hang là một công trình độc đáo nằm trong hang đá lớn nhất trong hệ thống hang động ở Lý Sơn. Chùa hướng ra biển, giữa có một hồ sen có tượng Phật, xung quanh là những cây bàng cổ thụ lâu năm.

Chùa Hang là một trong những địa điểm du lịch ở Lý Sơn độc đáo

Khung cảnh vách núi ăn sát ra biển, biển hiền hòa vỗ sóng vào chân núi, bên trong là chùa Hang cổ kính linh thiên tại nên cảm giác hoang sơ nhưng quyến rũ vô cùng. Không quá ngợi ca khi Chùa Hang là một trong những địa điểm du lịch ở Lý Sơn hấp dẫn du khách đến vậy.

XEM NGAY CHÙM TOUR LÝ SƠN "SIÊU KM" CỦA TUẤN NGUYỄN:

>>> Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm khám phá đảo tiên chỉ 1.390K

>>> Tour Lý Sơn 3 ngày 2 đêm khám phá Maldives miền Trung chỉ 2.790K

4.Hang Câu

Nằm dưới chân núi Thới Lới, Hang Câu mang vẻ đẹp hòa quyện giữa một bên là biển, một bên là núi độc đáo. Theo thời gian, núi Thới Lới bị gió biển bào mòn, hình thành nên dáng vẻ uốn lượn với những đường vân có một không hai. Nếu muốn kể tên những địa điểm du lịch ở Lý Sơn thì không thể bỏ qua Hang Câu độc đáo này được.

Đứng ở Hang Câu bạn có thể check in được nhiều bức hình chất ngất

Nơi đây gió thổi lồng lộng và sóng biển võ quanh năm tạo nên một bức tranh nên thơ, hùng vĩ. Hang Câu là một trong những địa điểm du lịch ở Lý Sơn có background tuyệt đẹp cho những ai thích phông nền kiểu cổ kính.

5. Chùa Đục

Chùa Đục tọa lạc bên sườn bên sườn núi Giếng Tiền hướng ra biển lớn. Để đến được Chùa Đục, bạn phải phải qua hơn 100 bậc thang men theo triền núi. Cùng với Chùa Hang, Chùa Đục là một trong những địa điểm du lịch ở Lý Sơn được nhiều người tìm đến bởi vẻ đẹp thanh tịnh của nó.

Chùa Đục có tượng Phật Quan Âm hướng ra biển mang vẻ đẹp thanh tịnh, yên bình

Chùa Đục nổi tiếng với bức tượng Quan Thế Âm cao 27m hướng ra biển. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh tịnh ngay trong tâm hồn. Mắt nhìn ra biển, tâm hương Phật, cảm giác mọi bộn bề cuộc sống như được tan biến.

6. Đảo Bé

Đúng như tên gọi của nó, đảo Bé là vùng vùng đảo nhỏ nhưng vô cùng xinh đẹp và cuốn hút. Đây là một trong những địa điểm du lịch ở Lý Sơn khiến bạn phải thốt lên vì vẻ đẹp tinh khôi của nó. Nơi đây có làn nước trong veo, bờ cát trắng trải dài và hàng dừa xanh tươi mát. Nước ở đây rất trong, trong đến nỗi có thể nhìn thấy đáy và những chú cá nhỏ bay tung tăng.

Nước ở Đảo Bé trong veo ôm trọn những khối đá hình thù vui mắt

Lễ này đi biển thì không thể thiếu những bức hình tung tăng bên sóng vỗ rồi phải không nào. Đảo Bé chính là những địa điểm du lịch ở Lý Sơn giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp đấy.

7. Cánh đồng tỏi

Nhắc đến Lý Sơn không thể nào bỏ qua thứ “đặc sản” vô cùng tốt cho sức khỏe đó là tỏi. Những cánh đồng tỏi ở Lý Sơn bạt ngàn nối đuôi nhau chạy dài tới chân trời tạo nên một bức tranh vô cùng tuyệt đẹp.

Cánh đồng tỏi ở Lý Sơn như một bức tranh trải dài tới tận chân trời

Những bông hoa tỏi đẹp nhẹ nhàng trong nắng chiều

Đừng quá mải mê với các điểm chụp choẹt sống ảo mà bỏ qua những cánh đồng tỏi nhé. Đây chính là những địa điểm du lịch ở Lý Sơn giúp bạn khám phá được nhiều điều thú vị đấy.

Du lịch đảo Lý Sơn tự túc

Là một huyện đảo xinh đẹp ở Quảng Ngãi, vẻ đẹp hoang sơ của Lý Sơn thu hút không ít các bạn trẻ đam mê du lịch tìm đến khám phá. Việc du lịch tự túc để khám phá những địa điểm du lịch ở Lý Sơn là một điều rất thú vị đấy.

Thời điểm lý tưởng để đến Lý Sơn

Từ tháng 4 đến tháng 9 là thời điểm lý tưởng để bạn đến Lý Sơn. Vào thời gian này, nắng đẹp, không có mưa bão nên rất thích hợp cho việc khám phá những địa điểm du lịch ở Lý Sơn của bạn đấy.

Tháng 4 đến tháng 9 là thời điểm đẹp nhất để khám phá những địa điểm du lịch ở Lý Sơn

Còn nếu bạn muốn khám phá vương quốc tỏi thì tháng 9 là thời điểm bắt đầu trồng và tháng 12 là bắt đầu thu hoạch tỏi đấy. Việc tìm hiểu về cách trồng tỏi và quá trình thu hoạch tỏi cũng rất thú vị.

Cách di chuyển

Bạn có thể đi máy bay tới sân bay Đà Nẵng hoặc Chu Lai, sau đó di chuyển bằng xe tới Quảng Ngãi, đến cảng Sa Kỳ

Nếu đi bằng ô tô thì bạn có thể mua vé xe đến Quảng Ngãi, rồi bắt xe tới cảng Sa Kỳ.

Ở cảng Sa Kỳ sẽ có các cửa riêng vé cho người ưu tiên, cửa cho đoàn đăng ký vé trước và cửa cho người mới đến xếp hàng mua vé. Giá vé: Từ Sa Kỳ ra đảo: 106.000VND/1 lượt, từ Lý Sơn về Sa Kỳ: 100.000VND/1 lượt.

Bạn nhớ theo dõi các chuyến tàu trong ngày để không bỏ lỡ chuyến đi nhé

Trước đây có 3 chuyến tàu cao tốc từ cảng Sa Kỳ ra đảo Lý Sơn. Nhưng hiện nay đã có 5 chuyến đi từ Lý Sơn và ngược lại, xuất phát và trở về vào các khung giờ 7h30, 9h30, 11h30, 13h30 và 15h30. Nếu bạn đi tự túc, hãy nhớ sắp xếp thời gian hợp lý vào các khung giờ trên để không bị lỡ chuyến tàu khám phá những địa điểm du lịch ở Lý Sơn nhé.

Chỗ ở

Với những bạn đi du lịch tự túc thì việc kiếm cho mình một chỗ ở trên đảo Lý Sơn cũng không phải là điều khó khăn. Các nhà nghỉ bình dân, homestay đến 1 sao, 2 sao, 3 sao hiện nay cũng đã phát triển nhiều. Tuy nhiên vào các ngày lễ thì dường như luôn trong tình trạng cháy phòng. Vì thế nếu có ý định du lịch Lý Sơn tự túc vào các ngày lễ thì bạn nên đặt phòng khách sạn từ trước để đảm bảo cho chuyến du lịch khám phá những địa điểm du lịch ở Lý Sơn nhé.

Hiện nay trên Lý Sơn có đầy đủ các nhà nghỉ, khách sạn đầy đủ tiện nghi, hiện đại

Còn nếu muốn hoang dã hơn thì mang theo lều cắm trại trên đỉnh Thới Lới, vừa tận hưởng cảm giác hoang sơ, vừa ngắm bình minh tuyệt đẹp.

Chơi gì khi đến Lý Sơn

Lý Sơn có hai điểm thu hút khách du lịch đó là Đảo Lớn và Đảo Bé. Ra đây bạn có thể tự do tham quan các địa điểm mà bạn yêu thích.

Cổng Tò Vò-tuyệt tác thiên nhiên hùng vĩ

Hang Câu như một bức tranh được chạm khắc tỉ mỉ

Bạn không nên bỏ qua làng bích họa trên Lý Sơn nhé

Đảo Bé là một trong những địa điểm du lịch ở Lý Sơn có phong cảnh tuyệt đẹp

Trên đây là những địa điểm du lịch ở Lý Sơn mà Tuấn Nguyễn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch Lý Sơn dịp lễ này. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết nhé.

Xem thêm các tour khám phá miền Trung giá rẻ:

 

Ngọc Linh