banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

10
50
11899834

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Những quán ăn ngon rẻ ở Sapa "nức tiếng" không thể bỏ qua

23/12/2018 14:12:28      10671 lượt xem

Vùng đất Tây Bắc khéo mê hoặc những trái tim thích khám phá và yêu những trải nghiệm mới. Đi du lịch Sapa ngoài check in những địa điểm đẹp mê hồn thì bạn đừng quên bỏ qua ẩm thực trứ danh nơi đây nhé. Bỏ túi những quán ăn ngon rẻ ở Sapa dưới đây để chuyến du lịch của bạn thêm trọn vẹn nhé.

Sapa đó, có những tín đồ mê ẩm thực đã đến là chẳng muốn về. Những quán ăn ngon rẻ ở Sapa luôn là địa chỉ hấp dẫn để du khách gần xa thỏa mãn "cơn thèm" món ngon của lạ. Thưởng thức ẩm thực không đơn giản chỉ là ăn và ăn, quan trọng là bạn phải tìm đúng chỗ, ăn đúng món mới chuẩn vị. Hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá thiên đường ẩm thực Sapa nhé.

Những quán ăn ngon rẻ ở Sapa - Top 4 quán ngon đã đến là không muốn về

1. A Phủ - Đặc sản dân tộc

Quán A Phủ nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa-một vị trí rất thuận lợi cho khách du lịch. A Phủ còn nằm gần nhà thờ Đá Cổ nữa, du khách sau khi tham quan có thể ghé quán thưởng thức ẩm thực nơi đây. Trong những quán ăn ngon rẻ ở Sapa thì đây là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

quán A phủ

 Thắng cố A Phủ có gia vị cầu kì, khi ăn thì đậm đà khó tả

Quán phục vụ các món ăn ngon như lẩu cá hồi, gà nướng than hoa, gà đen hầm thuốc bắc, các món ngon từ thịt lợn cắp nách như thịt lợn xào, nướng, luộc,..Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn từ rau củ Sapa, rất tươi và ngon. Món đắt khách nhất ở A Phủ đó là lẩu cá tầm và thắng cố. Lẩu cá tầm thì ngon ngọt, đậm đà, thắng cố mang hương vị đặc trưng, thịt rất mềm và ngọt.

A Phủ thường tấp nập khách tham quan vào cuối tuần, tuy nhiên nhân viên ở đây rất thân thiện và mến khách.

Giá dao động: 25.000đ - 1.000.000đ

Địa chỉ: số 15 Fansipan, Sapa, Lào Cai.

2. A Quỳnh-Thắng cố

Nhắc đến thắng cố du khách sẽ nghĩ ngay đến món ăn đặc trưng của người dân vùng núi Tây Bắc. Quán A Quỳnh là một trong những quán ăn ngon rẻ ở Sapa có món thắng cố ngon nổi tiếng. Đến Sapa mà bỏ qua món thắng cố A Quỳnh thì thật sự thiếu sót. Thắng cố được nấu từ thịt ngựa, nội tạng của ngựa, nhưng hiện nay được biến tấu thêm thịt lợn, thịt bò. Thắng cố A Quỳnh rất ngon và ngọt, vị rất dễ ăn, một nồi thắng cố có thể đủ cho 2-3 người ăn.

quán A Quỳnh

 Lẩu cá hồi A Quỳnh là một món ngon khó cưỡng, đậm đà hương vị Tây Bắc

Ngoài món thắng cố trứ danh, A Quỳnh còn phục vụ những đặc sản Tây Bắc như cơm lam, trâu gác bếp, lẩu cá hồi, cá suối, các món nướng,..Đây là quán ăn có không gian đẹp, rộng rãi, được trang trí ấm cúng, thân quen. Hơn nữa, vào mỗi tối thứ 6 và chủ nhật hàng tuần, quán còn có phục vụ âm nhạc, biểu diễn các tiết mục múa hát vô cùng đặc sắc.

Có thể nói, đây là một địa chỉ đáng lưu lại trong những quán ăn ngon rẻ ở Sapa trong chuyến du lịch của bạn.

Giá dao động: 100.000 - 330.000đ

Địa chỉ: 15 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai.

Tham khảo tour Ninh Bình ăn trưa buffet đặc sản Ninh Bình cực đã:

3. Quán Hoa Phượng - Lẩu & Nướng

Đến Sapa thì đừng quên những món nướng thơm phức, hít hà bên nồi lẩu cay cay nhé. Quán Hoa Phượng ở Sapa chuyên phục vụ những món nướng ngon nổi tiếng mà bạn nên ghé khi đến Sapa đấy.

quán hoa phượng

 Một nồi lẩu ở Hoa Phượng thì phủ phê, ú nụ thịt, hải sản 4-5 người ăn no nê

Đồ nướng ở đây dược tẩm ướp gia vị thơm phức, khi nướng lên thì dậy mùi, hấp dẫn. Cộng thêm nước chấm ngon khó tả, chỉ cần chấm một miếng là xuýt xoa khen ngợi rồi. Quán phục vụ rất nhiều món lẩu như lẩu cá hồi, lẩu cá tầm với nước lẩu đậm đà, ngọt vị, kèm theo rất nhiều rau bạn tha hồ ăn nhé. Đến Sapa thì bạn nên nhớ bỏ túi quán Hoa Phượng, một trong những quán ăn ngon rẻ ở Sapa nhé.

Giá dao động: 10.000 - 300.000đ

Địa chỉ: Tổ 7C Hàm Rồng, Sapa, Lào Cai.

4. Quán Quân – Cá sông và phở sạch Sapa

Thưởng thức thắng cố, đồ nướng, lẩu thơm ngon rồi thì tiếp tục nhấp nháp cá sông và phở sạch của Sapa nha mọi người. Quán Quân là địa chỉ chuyên phục vụ những món ngon từ cá như gỏi cá thác lát, lẩu cá tầm, chả cá lã vọng, cá chiên xù,...Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp với nhóm bạn và gia đình.

cá nướng

 Cá sông nướng Quán Quân thơm phức, ngọt lịm và đúng chuẩn vị Tây Bắc

Khi nhắc đến những quán ăn ngon rẻ ở Sapa thì bạn đừng quên quán Quân nhé. Đồ ăn ở đây rất ngon mà giá cả lại phải chăng nữa. Đi nhóm 3,4 người gọi một nồi lẩu là có thể ăn chung thoải mái rồi.

Giá dao động: 150.000 - 500.000đ

Địa chỉ: 238 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai.

>>> Xem thêm :  đặc sản Sapa mùa đông để bổ sung vào danh sách ẩm thực Sapa mỗi dịp ghé đến nhé!

 

Quán trà sữa ở Sapa

Trà sữa Tea Time

Đừng tưởng Sapa không có quán trà sữa xịn sò nhé. Ngoài những quán ăn ngon rẻ ở Sapa thì bạn cũng nên lưu lại quán trà sữa Tea Time này nhé. Quán phục vụ đồ ăn vặt và trà sữa siêu ngon, nhân viên thì luôn nhiệt tình, niềm nở. Menu trà sữa thì đa dạng từ trà sữa trân châu, đến trà sữa vị hoa quả, trà sữa kem cheese,..Các món ăn vặt như pizza, đùi gà chiên, cánh gà sốt bơ tỏi, khoai tây chiên lắc phô mai, nem chua rán,..luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ khi đến với Tea Time. Quán mở tới 22h nhưng nếu bạn đến mua vào giờ đó quán vẫn tận tình phục vụ nhé.

sapa

 Không gian Trà sữa Tea Time rộng rãi, có nhiều khu với kiểu trang trí khác nhau bạn tha hồ lựa chọn

Giá dao động: 30.000 - 50.000đ

Địa chỉ: 549 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai.

Trà sữa Tapica

Đối với nhiều bạn trẻ thì cái tên Tapica dường như quá quen thuộc trong mỗi chuyến du lịch Sapa. Đây là một quán trà sữa nức danh nằm trong top những quán ăn ngon rẻ ở Sapa mà bạn phải biết. Với menu đa dạng, hội tụ đầy đủ các hương vị trà sữa thơm ngon, Tapica hứa hẹn sẽ là một địa chỉ để bạn thỏa mãn cơn thèm trà sữa ngay tại Sapa xa xôi nhé.

Trà sữa Tapica

 Một ly Trà sữa Tapica đầy trân châu thế này thì bạn có bị mê hoặc không nào?

Điểm cộng của trà sữa Tapica là sự thanh mát, ngọt dịu, hương vị từ nguyên liệu tự nhiên nên bạn yên tâm cho sức khỏe nhé. Trà sữa Tapica là sự hòa quyện của những viên trân châu giòn giòn, dẻo dẻo cùng cái vị béo của sữa, hương trà thơm mát hay hương trái cây tự nhiên khiến bạn không thể cưỡng lại được. Du lịch Sapa bạn đừng quên ghét Tapica nhé.

Giá dao động: 27.000 - 50.000đ

Địa chỉ: Số 1 đường Lê Quý Đôn, Sapa, Lào Cai 

Trà sữa Chooki

Đây là một điểm dừng chân thân quen của các tín đồ mê trà sữa ở Lào Cai. Quán có không gian mở thỏa mái, rộng rãi cho bạn cảm giác cực kì dễ chịu. Trà sữa Chooki luôn là lựa chọn của các bạn trẻ khi tìm kiếm những quán ăn ngon rẻ ở Sapa. Với cam kết sử dụng nguyên liệu hảo hạng và sạch nhất, cùng trái cây tươi sạch 100% Chooki luôn mang đến cho du khách sự lựa chọn hoàn hảo và đảm bảo cho sức khỏe.

Trà sữa Chooki

 Cứ đến Chooki ngoài trà sữa thơm ngon thì bạn còn tha hồ lựa chọn đồ ăn vặt hấp dẫn

Nơi đây nổi bật với các loại đồ uống như sữa chua uống, trà trái cây, nước ép hoa quả, trà sữa ô long, trà sữa capuchino,…Ddessn với Chooki bạn sẽ phải gật gù với các món đồ uống ngon lành ở đấy cho mà xem.

Giá dao động: 15.000 - 50.000đ

Địa chỉ: 081 Lý Công Uẩn, Kim Tân, TP. Lào Cai 

>>> Xem thêm :  những địa điểm vui chơi ở Sapa để vừa ăn uống thả ga lại được check in là ảo tung chảo luôn nè.

Quán lợn mẹt Sapa

Nhà hàng lợn mẹt Dũng Long

Trong danh sách những quán ăn ngon rẻ ở Sapa đừng quên bỏ túi nhà hàng lợn mẹt Dũng Long nhé. Một mẹt lớn to ú nụ đầy đủ các món từ lợn bản hấp lá móc mật, lợn bản tái quay, lợn bản xào lăn, lợn bản nấu nhựa mận, lòng dồi bản hấp tiêu,…có thể đủ cho 8 người ăn no nê luôn í. Du khách đến đây ai cũng muốn thưởng thức một mẹt thịt lợn tròn vị rồi mới về. Ngoài lợn mẹt, nơi đây còn có lẩu cua đồng, lẩu bắp bò ngon nhức nách. Rau và gia vị được bỏ thành từng mẹt nhỏ rất hấp dẫn.

Nhà hàng Lợn Mẹt Dũng Long phục vụ đầy đủ các món đặc sản Sa Pa theo yêu cầu du khách tha hồ lựa chọn. Các loại mẹt lẩu dành cho 2 người, 4 người, 6 người, 8 người ăn. Có nhiều lựa chọn món ăn cho thực khách như cá tầm, cá hồi, gà bản, lợn bản, ngựa, hải sản, thập cẩm. Đây là một trong những quán ăn ngon rẻ ở Sapa mà trước khi đến đây bạn nhớ để một cái bụng đói để chưa thật nhiều đồ ăn ngon nhé.

Giá dao động: 50.000 - 600.000đ

Địa chỉ: 55B phố Xuân Viên, Sapa, Lào Cai.

Nhà hàng lợn mẹt Hưng Tuyến

Phải nói đây là một địa chỉ có không gian rộng và rất thoáng. Thiết kế ấm cúng, rất phù hợp cho gia đình và nhóm bạn bè đi chung với nhau. Đây có rất nhiều món lạ và ngon, menu thì đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn. Có món thịt lợn bản lam ống tre, thịt vừa ngọt, vừa thơm, trước giờ chỉ nghe qua món cơm lam giờ có món thịt lam thì rất nên thử đấy. Một mẹt thịt lợn ú nụ giá chỉ từ 360k cho 2 người ăn gồm lòng nướng, thịt lợn quay, thịt hấp, thịt xào,…đủ các món mà giá rẻ bất ngờ.

nhà hàng Hưng Tuyến

 Không gian nhà hàng lợn mẹt Hưng Tuyến rộng rãi rất thích hợp cho nhóm đông người

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món như gà nướng mật ong, gỏi cá hồi, thịt lợn mán, rau rừng Sapa,..siêu ngon nhé. Đến Sapa thưởng thức ẩm thực thì đừng quên lưu lại nhà hàng Hưng Tuyển trong những quán ăn ngon rẻ ở Sapa nhé.

Hình ảnh có liên quan

Thịt lợn ở Hưng Tuyến được chế biến thành nhiều món ngon, lạ rất đậm đà

Giá dao động: 40.000 - 300.000đ

Địa chỉ: 300 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai.

Trên đây là những quán ăn ngon rẻ ở Sapa mà bạn nên bỏ túi để có một chuyến du lịch Sapa trọn vẹn. Tham quan cảnh đẹp thôi chưa đủ, mà còn phải lấp đầy cái bụng đói bằng những món ăn ngon nữa nhé.

Hi vọng những thông tin trên của Tuấn Nguyễn Travel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch Sapa. Chúc các bạn có một chuyến du lịch thật vui vẻ nhé.
 

Tham khảo thêm chùm tour Siêu KM được book nhiều

Ngọc Linh