banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

7
3710
11899666

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Điểm du lịch Huế lý tưởng độc đáo nhất trong hè 2020

02/05/2017 10:18:04      1489 lượt xem

Điểm du lịch Huế là vùng đất địa linh nhân kiệt nơi sinh ra những con người tài giỏi. Bên cạnh đó Huế còn khiến người ta nao lòng với vẽ đẹp của những điểm đến với những con người đầy tình thương mến.

Điểm du lịch Huế xứ sở của chiếc nón bài thơ ta sẽ cảm nhận được vẽ đẹp hữu tình nên thơ của dòng sông Hương thơ mộng cùng bốn bề là rừng cây xanh ngắt. Ai đến đây cũng đều thích thú với những bãi biển đẹp với những di tích lịch sử hay những khu du lịch có nhiều điều thú vị. Bây giờ hãy cùng đến Huế khám phá nha!

ĐIỂM DU LỊCH HUẾ

Đại Nội và Lăng tẩm

Ðại Nội có nét  kiến trúc nghệ thuật cung đình và vườn hào độc đáo đã được khởi công xây dựng vào khoảng hơn hai thế kỷ trước. Cùng với đó những ngôi lăng của các vị Vua vô cùng độc đáo mang nhiều nét kiến trúc khác nhau.

điểm du lịch Huế

Sông Hương - Ca Huế

Cảm giác ngồi trên chiếc thuyền xuôi theo dòng sông Hương thơ mộng nghe những điệu hò của Ca Huế, thả những ánh đèn hoa đăng nghe thật thư thái và lãng mạn. Một điểm du lịch Huế bạn đừng bỏ lỡ.

điểm du lịch Huế

Dòng sông Hương lãng mạn và thơ mộng

Ngôi chùa ở Huế

Đầu tiên có thể kể đến là chùa Thiên Mụ một trong những ngôi chùa cổ nhất của xứ Huế. Điểm du lịch Huế xin giới thiệu còn có các ngôi chùa linh thiêng khác như chùa Từ Đàm, Báo Quốc,Huyền Không, Từ Hiếu,...

điểm du lịch Huế

Chùa Thiên Mụ nhìn từ trên cao

>>> Xem thêm: Giới thiệu về du lịch Huế để khám phá Huế nhiều hơn

Biển Lăng Cô

Đây là một trong những điểm du lịch Huế có bãi biển đẹp nhất của Việt Nam, bờ biển dài với làn nước trong xanh đến đây bạn sẽ được tham gia những trò chơi tú vị như câu cá, lặn biển và thưởng thức các món ăn đặc sản ở đây.

điểm du lịch Huế

Khu du lịch Suối Voi

Vào mùa hè ày mà được đắm mình trong dòng nước mát lạnh thì còn gì bằng. Đem lại cảm giác thư giãn thật tuyệt vời. Đây là điểm du lịch Huế lý tưởng để cùng bạn bè thực hiện một chuyến giã ngoại. sẽ đem lại cho bạn nhiều điều thú vị, hấp dẫn.

điểm du lịch Huế

Khu du lịch Thanh Tân 

Đến với điểm du lịch Huế này bạn sẽ được trãi nghiệm nhiều trò thú vị như highwire, zipline, và thư giản trong dòng nước trong xanh. Phong cảnh sơn thủy hữu tình, cây cối xanh tươi, hoa lá tươi tốt, một không gian trong lành mát mẻ.

điểm du lịch Huế

Cảm giác thư thái sau ngày dài mệt mỏi

Hồ Truồi

Hồ Truồi có làn nước xanh biếc, hồ rộng, nép mình dưới chân núi Bạch Mã.Bên cạnh đó bạn có thể ghé thăm thiền viện, hay thuê thuyền dạo chơi trên hồ, tham quan các con suối chảy vào hồ Truồi rất hoang sơ. Đây là điểm du lịch Huế bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

điểm du lịch Huế

 

Để trải nghiệm vẻ đẹp của xứ Huế và quét sạch các món ăn ngon nức tiếng bạn nên Xem qua:

>>> Tour Đà Nẵng Huế 1 ngày  giá rẻ chỉ 599K

>>> Tour Đà Nẵng Hội An Huế 4 ngày 3 đêm  giá rẻ chỉ 2.990K: trọn gói, bao vé máy bay, nghỉ KS 3sao

CẨM NANG DU LỊCH HUẾ

Bún bò - cơm nguội

Bún bò Huế thì nghe đã quá quen thuộc với mọi người. Còn bún bò - cơm nguội  nghe cái tên thật là độc đáo đúng không. Vì khi ăn bún xong vẫn còn thừa một ít nước bún nên tiếc bỏ thêm một chén cơm nguội vào. Một bên là tô bún bò nóng hổi, thơm lừng và kèm theo chén cơm nguội, 

điểm du lịch Huế

Đ/c: Trịnh Công Sơn, Tp. Huế, Huế

Lẩu Tiến Vua khổng lồ Rô Beer

Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì nồi lẫu quá lớn, bên trong ngập tràn bao nhiêu là hải sản nào là: tôm, mực, cá, trìa, cá, ghẹ,...rất tươi ngon và hấp dẫn. Đối với những ai thích ăn hải sản thì điểm du lịch Huế nghĩ đây là điểm đến tuyệt vời.

điểm du lịch Huế

Vô cùng hấp dẫn thú vị

Cơm hến - bún hến - cháo hến

Theo tìm hiểu của điểm du lịch Huế thì các món ở đây khá ngon mà lại rẻ là món ăn vừa dân dã vừa sang trọng của người Huế

Đ/c: 17 Hàn Mặc Tử, P. Vỹ Dạ, Tp. Huế, Huế

điểm du lịch Huế

Bánh bèo - nậm - lọc

Đây là món ăn mà điểm du lịch Huế thấy rằng ai cũng muốn được thưởng thức khi đến xứ Huế là đặc sản thơm ngon khiến ai cũng nao lòng

điểm du lịch Huế

Gây bao thương nhớ cho người thưởng thức

Đ/c: 115 Trần Phú, Tp. Huế

Cafe - Spa thú cưng

Là một quán cafe cho Fan cuồng pet ở Huế, đến đây bạn có thể tha hồ đùa giỡn với mấy cục bông di động này rất thú vị đúng không

du lịch huế

Cafe - Spa thú cưng

Đ/c: 86 Nguyễn Lộ Trạch, P. Xuân Phú, Tp. Huế 

Ngoài ra còn rất nhiều món ăn thơm ngon bổ dưỡng khác mà điểm du lịch Huế chưa giới thiệu hết được bây giờ hãy cùng đến Huế ngay để khám phá những điều thú vị hấp dẫn đang còn chờ đợi bạn.

Xem thêm: Thời gian đi du lịch Huế  để lên kế hoạch khám phá Huế dễ dàng nhất.

 

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI: