banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

28
1654
11787434

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Top 7 những món ăn đặc sản Hàn Quốc làm "điên đảo" nhiều thực khách

25/02/2019 09:54:58      2001 lượt xem

Hàn Quốc nổi tiếng với xứ sở kim chi – món ăn rất đỗi quen thuộc với tất cả người dân Hàn Quốc. Và với xu thế nền văn hóa mở hiện nay thì những món ăn đặc sản Hàn Quốc đã không còn xa lạ với nhiều đất nước khác.

NHỮNG MÓN ĂN ĐẶC SẢN HÀN QUỐC

1. Kim Chi Hàn Quốc

Kim Chi là món ăn đặc trưng của Hàn Quốc được rất nhiều người biết đến. Nó nằm trong danh mục những món ăn đặc sản Hàn Quốc được nhiều người của đất nước khác biết đến. Thậm chí là học cách làm theo món ăn đặc trưng mà lạ miệng này của Hàn Quốc.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh đẹp món kim chi hàn quốc

Kim chi Hàn Quốc - Món ngon khó cưỡng

Trong các siêu thị của Việt Nam hiện nay, đều bán rất nhiều loại kim chi với rất nhiều vị khác nhau. Là những món ăn đặc sản Hàn Quốc thì Kim Chi cũng là món giống như món dưa cải muối của Việt Nam. Chỉ có việc chế biến của mỗi quốc gia về những món đó có phần khác nhau nên chũng ta cảm thấy nó phức tạp hơn.

2. Bimbim Bap – cơm trộn

Bimbim Bap tức là món cơm trộn Hàn Quốc. Đây được coi là món ruột của nước đại Hàn. Món ăn này rất giàu dinh dưỡng và không thể thiếu trong danh sách những món ăn đặc sản Hàn Quốc được rất nhiều người ưa thích.

Hình ảnh có liên quan

Cơm trộn Hàn Quốc - những món ăn đặc sản Hàn Quốc

Món ăn này vừa nhìn thôi cũng đã biết được độ hấp dẫn của món ăn và thành phần dinh dưỡng của nó. Thành phần của nó gồm bí ngòi, cải bó xôi, cà rốt, giá đỗ tương, nấm kim châm, nấm hương tươi, thịt bò, trứng, rong biển. Đây đều là những thành phần chứa rất nhiều dinh dưỡng trong thức ăn. Khiến cho món cơm trộn này càng trở nên hấp dẫn và thu hút thực khách hơn.

3. Kimbap – cơm cuốn lá rong biển

Là một trong số những món ăn đặc sản Hàn Quốc, Kimbap là một trong những món ăn không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn nổi tiếng ở nhiều nước khác. Có rất nhiều người học cách là món Kimbap này của Hàn Quốc để được trổ tài với nhiều người thân.

Hình ảnh có liên quan

Kimbap Hàn Quốc - những món ăn đặc sản Hàn Quốc

Kimbap truyền thống Hàn Quốc được làm từ thịt bò Bulgogi, các loại rau, trứng tráng, gạo ướp với hỗn hợp dầu mè và muối. Các nguyên liệu được tẩm ướp vừa miệng rồi cuộn chặt lại bằng lá rong biển. Tất cả hòa quyện tạo nên một món ăn đặc sắc, là một trong những biểu tượng của nền ẩm thực của Hàn Quốc.

4. Japchae – Miến trộn Hàn Quốc

Miến trộn là món ăn quen thuộc trong ẩm thực Hàn Quốc. Là một trong những món ăn đặc sản Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích. Điểm hấp dẫn của miến trộn Hàn Quốc chính là màu sắc và hương vị. Nhìn đĩa miến trộn Hàn Quốc nhiều màu sắc, có các thành phần dinh dưỡng cân đối không chỉ tạo một món ăn ngon mà giá trị dinh dưỡng cao.

Hình ảnh có liên quan

Miến trộn Hàn Quốc ngon không tưởng

Nguyên liệu chính để làm món ăn này là miến và các loại rau theo mùa (thường là cà rốt thái lát mỏng, hành tây, rau bina, và nấm) và thịt (thường là thịt bò). Người Hàn dùng dầu mè (dầu vừng) để xào. Gia vị chính là xì dầu và ớt cùng hạt vừng. Japchae có thể ăn nóng hoặc nguội. Đây chính là món đặc trưng trong danh sách những món ăn đặc sản Hàn Quốc.

CÁC MÓN CANH HÀN QUỐC

1. Canh kim chi cải thảo

Món canh kim chi cải thảo là món ăn được liệt vào những món ăn đặc sản Hàn Quốc. Đây là món ăn khá dễ nấu mà lại vô cùng bổ dưỡng khiến nhiều người yêu thích.

Món canh kim chi cải thảo nóng hổi, thơm nức ăn kèm với cơm trắng trong những ngày trời đông giá rét ngồi quay quần bên gia đình, bạn bè thật ấm áp biết bao. Với những nguyên liệu đơn giản, dễ chế biến, canh kim chi cải thảo là một trong các món canh Hàn Quốc được nhiều gia đình lựa chọn trong bữa ăn của mình.

Hình ảnh có liên quan

Món canh Kim chi cải thảo Hàn Quốc

Trong số những món ăn đặc sản Hàn Quốc thì món canh là món không thể thiếu khi kể tên, đây là một trong những món được rất nhiều gia đình Hà Quốc yêu thích và lựa chọn trong các bữa ăn.

2. Canh rong biển

Là món ăn được rất nhiều người dân Hàn Quốc yêu thích và rất dễ nấu. Món canh rong biển là một trong những món ăn đặc sản Hàn Quốc được rất nhiều người truyền nhau nấu ở nhiều quốc gia khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh đẹp về canh rong biển Hàn quốc

Canh rong biển Hàn Quốc

Không có màu sắc bắt mắt nhưng món canh rong biển lại có mặt hầu hết trong mọi bữa cơm người dân xứ Hàn. Canh rong biển sử dụng nguyên liệu chính là rong biển khô, có thể nấu chay hoặc nấu với thịt bò. Canh có khả năng thải độc rất tốt, phù hợp cho những người mới ốm dậy, rất bổ dưỡng cho sức khỏe và cũng có tác dụng làm đẹp. Đây là món ăn thanh đạm giúp cho mỗi gia đình có bữa ăn ngon miệng và tuyệt vời hơn để xứng tầm là một trong những món ăn đặc sản Hàn Quốc.

3. Canh sườn bò

Canh sườn bò là một trong các món canh Hàn Quốc vô cùng bổ dưỡng và rất tốt cho sức khỏe bởi các nguyên liệu được sử dụng đều giàu dinh dưỡng. Là một trong những món ăn đặc sản Hàn Quốc với hương vị đậm đà, nguyên liệu không thể thiếu trong món canh chính là nấu cùng nhân sâm và nấm kim châm. Canh có nước ngọt và mát, nhân sâm cùng củ cải mềm, sườn bò có một chút dai cùng với nước chấm cay cay, ăn kèm thêm với một ít kim chi thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh đẹp về canh sườn bò Hàn quốc

Canh sườn bò cay Hàn Quốc

Canh sườn bò nên ăn khi còn nóng để có thể cảm nhận được hương vị trọn vẹn của món ăn. Những ngày cuối năm trời se se lạnh, thưởng thức chén canh sườn bò thơm ngon thực sự là một điều tuyệt vời trong bữa ăn. Chỉ cần nhắc đến tên món canh thôi là đã thấy thèm rồi.

XEM THÊM CHÙM TOUR NƯỚC NGOÀI SIÊU KM 35% - DỊCH VỤ 5* CỦA TUẤN NGUYỄN:

>>> Tour Campuchia từ Đà Nẵng - KM 35% tham quan Campuchia khám phá Angkor huyền bí

>>> Tour Hong Kong từ Đà Nẵng - KM lớn khám phá khu vui chơi giải trí điểm đến hàng đầu Đông Nam Á

NHÀ HÀNG HÀN QUỐC TẠI ĐÀ NẴNG

1. BBQ – nhà hàng Hàn Quốc

Nằm tại địa chỉ 78 Hà Bổng – Sơn Trà – Đà Nẵng với mức giá bình dân chỉ từ 20.000 – 250.000đ/ món. Là một trong những quán ăn khá nổi tiếng, được lòng giới trẻ Đà Nẵng, Nhà hàng Hàn Quốc có không gian rộng rãi, thoáng mát, với thực đơn đa dạng: nướng BBQ, kimbap, mì lạnh, canh kim chi, tokbokki, lẩu các kiểu… trình bày rất bắt mắt. Đây là nhà hàng hội tụ những món ăn đặc sản Hàn Quốc được nhiều thực khách tìm đến.

Kết quả hình ảnh cho BBQ - nhà hàng hàn quốc ở đà nẵng

Những món ăn đặc sản Hàn Quốc tại nhà hàng BBQ Đà Nẵng

Đặc biệt, ở đây set mì lạnh, thịt nướng và kim chi giá chỉ 90 ngàn đồng. Mì lạnh ở quán được mọi người đánh giá rất tốt với nước ngon, sợi mì dai khi ăn tạo cảm giác mát lạnh tê tê đầu lưỡi. Thịt nướng thì khỏi chê luôn, thịt tươi ngon, tẩm ướp rất thẩm, nướng BBQ với hệ thống hút khỏi hiện đại không lo ám mùi.

2. Phố nướng Seoul

Nằm tại địa chỉ Số 10A Võ Văn Kiệt ( qua cầu Rồng) TP Đà Nẵng, phố nướng Seoul hội tụ nhiều món ngon của đất nước đại Hàn.

Hình ảnh có liên quan

Các món ăn của nhà hàng Phố nướng Seoul

Ở đây có rất nhiều những món ăn đặc sản Hàn Quốc với thực đơn da dạng và nhiều món để thực khách có thể lựa chọn. Giá rất bình dân chỉ từ 20.000 – 250.000đ/ món.

3. Cuk Cuk BBQ

Nằm trên đường Bình Minh 1, lô 14-15 – Hải Châu – Đà Nẵng, giao với đường 2/9 gần ngay đuôi Cầu Rồng, với menu chính là các món nướng và lẩu hải sản theo phong cách xứ sở Kimchi, nhưng đến với nhà hàng Cuk Cuk BBQ, thực khách sẽ được trải nghiệm một sự kết hợp vô cùng mới lạ khi những món ăn đến từ xứ kim chi đã được điều chỉnh hài hòa theo phong vị Việt đầy ấn tượng.

nương BBQ Cuk Cuk

Các món nướng của nhà hàng Cuk Cuk BBQ

Ở đây hội tụ đầy đủ những món ăn đặc sản Hàn Quốc để thực khách tha hồ lựa chọn với giá bình dân chỉ từ 15.000 – 100.000đ/ món.

 

Mùa hè này vi vu khám phá thế giới cùng Tuấn Nguyễn với các tour Châu Á "cực hot"

>>> Tour Thái Lan từ Đà Nẵng khuyến mãi siêu hot chỉ 6,990k

>>> Tour Hàn Quốc từ Đà Nẵng khám phá xứ sở kim chi với giá ưu đãi chỉ 11,990k

>>> Tour du lịch Lào từ Đà Nẵng khám phá đất nước triệu voi - giảm tới 35% chỉ 6,500k

>>> Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm đang được giảm giá chỉ còn 11,900k

>>> Tour Đài Loan từ Đà Nẵng - Book ngay nhận giá ưu đãi ngay hôm nay chỉ 12,490k

Tú Linh