banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

30
6154
11910207

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Top 10 những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan "gây bão" năm 2023

14/03/2019 12:49:15      1376 lượt xem

Với những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan, bạn sẽ có một chuyến du lịch trọn vẹn và đáng nhớ. Bởi những điểm đến ở đây luôn gây thương nhớ cho nhiều du khách bởi vẻ đẹp và những nét độc đáo hiện hữu nơi đây.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG Ở ĐÀI LOAN

1. Bảo tàng Cố Cung (Bảo tàng Đài Bắc)

Nằm trong số những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan, Bảo tàng Cố Cung là một bảo tàng ở quận Sỹ Lâm, Đài Bắc, Đài Loan. Đây là nơi trưng bày của hơn 696.000 mảnh ghép Lịch sử Trung Quốc, một trong những bảo tàng lớn nhất trên thế giới về các hiện vật hoàng gia và tác phẩm nghệ thuật.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh check in ở bảo tàng cố cung

Bảo tàng Cố Cung - những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan

Đây là bảo tàng lịch sử và hiện vật lớn nhất Đài Loan với nhiều cổ vật quý. Các món đồ cổ tuyệt đẹp, được chế tác tinh xảo. Giá vé vào tham quan là 250 Đài tệ. Vì đây là địa điểm đông du khách, để rút ngắn thời gian, bạn nên tham quan ngược, bắt đầu từ trên lầu rồi mới xuống dưới.

2. Cửu Phần (Jiufen)

Cái tên Cửu Phần bắt nguồn từ giai đoạn đầu thời nhà Thanh, nơi đây chỉ có 9 hộ dân sinh sống. Sau đó, ngôi làng trở nên đông đúc hơn khi nghề khai thác vàng trở nên phổ biến và đây cũng là nơi trở thành những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh check in ở Cửu Phần

Làng cổ Cửu Phần ở Đài Loan

Cửu Phần là ngôi làng miền núi thuộc khu Thụy Phương, cách thành phố Đài Bắc (Đài Loan - Trung Quốc) khoảng 50 phút đi xe. Làng trải dài theo triền núi và hướng mặt ra biển. Trước kia, nơi đây từng là điểm khai thác vàng. Ngày nay, Cửu Phần là một trong những địa điểm du lịch thu hút nhất xứ Đài. Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan được rất nhiều du khách ghé thăm.

3. Chợ đêm cuối tuần Hoa Viên

Nằm trong danh sách những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan, Chợ đêm Hoa viên Đài Nam là chợ đêm lớn nhất và nổi tiếng nhất ở thành phố phía nam của Đài Loan, và chắc chắn đó cũng là một trong những chợ đêm sầm uất nhất Đài Loan.

Đặc sản nổi tiếng ở chợ đêm này chính là món “bánh mì quan tài”, món bánh mì thơm ngon có hình dáng gần giống với chiếc quan tài, chứa đầy nước sốt kem ngô. Du khách sẽ không thể tưởng tượng được con số bánh mì khổng lồ được tiêu thụ hằng ngày ở đây. Ngoài ra, còn có một số món ăn đặc sản nổi tiếng khác như tiết canh gia vị, ổi ngâm và trà sữa.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh chợ đêm cuối tuần hoa viên đài loan

Chợ đêm cuối tuần Hoa Viên

Chợ đêm Hoa Viên Đài Nam còn là một địa điểm thu hút đông đảo giới trẻ bởi có rất nhiều quầy hàng chơi game, pinball hoặc chụp hình với bạn bè, giải trí sau một buổi thưởng thức các món ăn ngon lành. Chính vì vậy mà chợ đêm Hoa Viên đã lọt vào danh sách những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan khiến nhiều du khách luôn tìm đến đây mỗi khi du lịch Đài Loan.

4. Khu du lịch núi Alishan

Như chốn “Bồng lai tiên cảnh”  của Đài Loan, núi Alishan với khung cảnh đẹp, hùng vĩ đã nhanh chóng nằm trong danh sách những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan được rất nhiều du khách tìm đến đây để được săn mây, ngắm cảnh và check – in tại đây.

Chuyến tàu hỏa lên núi Alishan | Du học Đài Loan - Vinahure

check - in ở Khu du lịch núi Alishan Đài Loan

Khi đến với núi Alishan một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan bạn còn được xem phong tục của những người dân tộc nơi đây, họ được cấp đất, cấp nhà và tạo mọi điều kiện để làm ăn và sinh sống. Với nhiệm vụ  giữ gìn và bảo tồn được các nét văn hoá dân tộc, bạn sẽ được thăm một khu làng văn hoá với kiến trúc kiểu bộ tộc với nhà triển lãm trưng bày các cổ vật. Nếu may mắn bạn sẽ đến vào ngày được thưởng thức các điệu múa dân tộc rất thú vị.

CÁC ĐIỂM DU LỊCH Ở ĐÀI BẮC

1. Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Trong số những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan thì Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch là nơi mà khách du lịch nước ngoài đến Đài Loan đều nhất định sẽ đến tham quan, phía dưới Đài tưởng niệm có Triển lãm, cửa hàng bán đồ lưu niệm.

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch công trình lịch sử nổi tiếng của Đài Loan

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Vị trí ban đầu của Đài tưởng niệm là Tổng trụ sở lục quân, là khu vực quân đội lớn nhất trong thành phố Đài Bắc thời kỳ đó, và sử dụng hai sắc màu chủ yếu trên quốc kỳ là xanh da trời và trắng, phần đỉnh của Đài tưởng niệm trang trí 12 đường ánh sáng thanh thiên bạch nhật, tượng đồng hướng về phía Tây đối diện với Phủ Tổng thống và Trung Quốc Đại Lục, trong đó đều hàm chứa ý nghĩa đặc biệt. Theo sự mở cửa của tư tưởng dân chủ, quảng trường phía trước Đài tường niệm đã trở thành sân tập họp vận động dân chủ. Và đây cũng trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan với rất nhiều du khách tìm đến.

2. Suối nước nóng Sinbeitou

Trong số những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan thì nổi tiếng nhất tại có lẽ là suối nước nóng tại XinBeitou nằm ngay tại ngoại thành Taipei. Trong suốt thời kì Nhật Bản chiếm đóng tại Đài Loan, khu vực xung quanh suối nước nóng Beitou đã được xây dựng tạo thành các khu resort, nghỉ dưỡng cao cấp cũng như các phòng trà, khu tắm công cộng cho đông đảo mọi người.

Hình ảnh có liên quan

Suối nước nóng Sinbeitou -  những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan

Điểm đặc biệt ở Beitou là vẫn giữ được nét kiến trúc cổ của Nhật, và ngay trung tâm thị trấn còn có 1 hồ nước khoáng quanh năm bốc khói nghi ngút, như bước vào chốn bồng lai. Mặt hồ xanh ngắt, khói bốc trắng xoá và bay lên cao theo từng đợt gió.

3. Chợ đêm Shilin

Khu chợ đêm Shilin được thành lập vào cuối thế kỷ 19. Thời điểm ấy, những người Nhật di cư sang đây và xây dựng một ngôi nhà bằng ngói nhỏ để bán thịt, cá, rau quả hàng ngày phục vụ nhu cầu sống thường ngày. Sau Thế Chiến II, khu chợ này nhanh chóng phát triển, hiện nay trở thành một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở Đài Bắc và cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan.

Du lịch ngày hè ngập tràn quà tặng

Trà sữa của người Đài Loan ở chợ đêm Shilin

Chợ đêm Shilin không chỉ nổi tiếng đối với người dân địa phương, mà còn là một điểm đến thu hút du khách quốc tế. Nơi đây biết tới những mặt hàng được bày bán hàng loạt với các các món đặc trưng xứ Đài. Các cửa hàng nằm ở trong tòa nhà hay những quầy dọc trên những tuyến phố khiến bạn cảm nhận sự sôi động, sầm uất của khu chợ đêm Shilin trong chuyến tham quan Đài Bắc.

CÁC ĐIỂM DU LỊCH ĐÀI TRUNG

1. Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt hay còn gọi là hồ Nguyệt Đàm, là một trong những những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan và được rất nhiều người biết đến. Theo tìm hiểu từ tư liệu và truyền miệng của người xưa nếu bạn đứng giữa hồ, nhìn về hướng Tây, bạn sẽ bắt gặp hình dáng của một vầng trăng khuyết, nhưng khi nhìn sang phía Đông thì lại có hình tròn tựa như mặt trời và cái tên Nhật Nguyệt bắt nguồn từ đó.

Hình ảnh có liên quan

Hồ Nhật Nguyệt - những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan

Khung cảnh ở đây rất đẹp, nhìn cảnh sông núi rất hài hào và hữu tình khiến nhiều người rất muốn đến đây để tận hưởng bầu không khí trong lành và check in ở đây.

2. Công viên Quốc gia TaroKo

Trong danh sách những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan thì vườn quốc gia Taroko là địa danh nổi tiếng với những vách núi sừng sững, những hẻm núi sâu và những dải đá cẩm thạch.

Diện tích khuôn viên ước chừng 120.000 héc-ta và cao hơn 3700m so với mực nước biển. Phong cảnh nơi đây đến 90% là các dãy núi đá với 27 ngọn cao trên 3000m, tập trung phần đông các khu sinh thái nổi tiếng Đài Loan với thảm thực vật đa dạng, phong phú.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh check in công viên quốc gia taroko

Công viên TaroKo Đài Loan

Trong khuôn viên có dòng sông Liwu thơ mộng, xuyên suốt khuôn viên và len lỏi giữa các thung lũng trước khi đổ ra biển, mang đến một vẻ đẹp độc đáo cho vườn quốc gia Taroko. Địa danh thu hút khách du lịch nhiều nhất ở công viên là hẻm núi Taroko Gorge với chiều dài hơn 18km.

3. Chợ đêm Phụng Giáp

Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan nằm ở thành phố Đài Trung, phổ biến từ các ngóc ngách đến cổng chính của trường Đại học Phùng Giáp. Trước kia nó chỉ là một khu chợ nhỏ, phục vụ những người dân quanh đó. Sau khi hệ thống đường cao tốc được xây dựng gần sân bay Đài Trung, khu chợ này càng tấp nập người qua lại hơn.

Hình ảnh có liên quan

Chợ đêm Phụng Giáp Đài Loan

Chợ họp các ngày trong tuần, từ chiều tối đến tận nửa đêm, luôn tấp nập người qua lại, tràn ngập hương vị thơm ngon từ những người đầu bếp giỏi từ khắp mọi miền Tổ quốc tụ họp lại. Cũng như người Trung Quốc, người xứ Đài rất thích món đậu phụ thối và họ thường đến chợ Phùng Giáp để thưởng thức hương vị lên men đặc biệt. Món đầu vịt cay cũng được đánh giá cao ở khu chợ này.

Với những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan được nhiều du khách tìm đến và ngày càng sẽ có nhiều hơn những du khách tìm đến đây. Vì Đài Loan là một đất nước hiện đại với nhiều cảnh đẹp và ẩm thực rất ngon.