banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

30
2373
11876111

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

" Lịm Tim " với hình ảnh hoa mận Mộc Châu nở trắng trời Tây Bắc

05/01/2019 02:18:39      2669 lượt xem

Hình ảnh hoa mận Mộc Châu mang một vẽ đẹp thu hút mà du khách nào khi đến với Mộc Châu cũng phải ngẫn ngơ. Những đồi hoa mận nở trắng trời chỉ cần nhìn thôi là đã thấy ghiền rồi.

Những ngày cận kề Tết đến, Miền Bắc là thiên đường của các loại hoa đua nhau khoe sắc, có thể kể đến như hoa đào, hoa mơ, hoa mận, hoa đỗ quyên, hoa cải,... Nhưng nhắc đến Sơn La thì người ta sẽ nhớ ngay đến hình ảnh hoa mận Mộc Châu. Đó là một đặc sản mà du khách nào khi đến với nơi đây cũng khó có thể chỗi từ bởi khung cảnh tuyệt vời của nó. Bây giờ cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá những hình ảnh đặc sắc có một không hai của món " đặc sản " này nhé.

Hình ảnh hoa mận Mộc Châu

HÌNH ẢNH HOA MẬN MỘC CHÂU

Đối với những tín đồ yêu hoa thì không thể nào bỏ qua được một điểm đến tuyệt vời như Mộc Châu. Những bông hoa mận trắng tinh khôi không có một chút sặc sở nhưng lại mang đến cho du khách sự thu hút hấp dẫn lạ kỳ.

Hình ảnh hoa mận Mộc Châu

Được xem như một thiên đường của hoa mận, Mộc Châu những ngày đông về se lạnh, phảng phất cái mùi buốt giá, thoang thoảng hương vị của núi rừng Tây Bắc và tuyệt vời hơn là hình ảnh hoa mận Mộc Châu đẹp tinh khôi đến khó cưỡng giữa thung lũng núi rừng.

hình ảnh hoa mận Mộc Châu

Hoa mận Mộc Châu ở đâu?

Hình ảnh hoa mận Mộc Châu sẽ được du khách bắt gặp ở mọi nơi, trên các con đường, từ bản làng đến núi rừng đâu đâu cũng ngan ngát cái mùi hoa, chỉ cần đến một lần và cảm nhận chắc chắn bạn khó lòng nào mà quên được hương thơm ấy. Như chính hương thơm của những người con gái Tây Bắc dịu dàng e ấp làm tim bạn phải xuyến xao.

 những địa điểm du lịch nên đến khi đi du lịch Đà Lạt

 Hình ảnh hoa mận Mộc Châu - Đua nhau khoe sắc giữa núi Rừng Tây Bắc

Bạn muốn tìm chúng rất dễ dàng chỉ cần đi theo cung đường Tân Lập hoặc đường vào cửa khẩu Sóng Lập là bạn có thể bắt gặp. Cứ tưởng tượng như mình đang lạc giữa rừng hoa tha hồ chiêm ngưỡng, check in những tấm hình mộng mơ như chốn thần tiên. Ngập tràn hình ảnh hoa mận Mộc Châu nhất phải kể đến Thung Lũng Nà Ka, Lũng Mận Mu Náu, hay Thung Cuông đến đây thì bạn tha hồ chiêm ngưỡng nhé.

hình ảnh hoa mận Mộc Châu

Cảm nhận hương vị ngọt ngào - Hình ảnh hoa mận Mộc Châu

HOA MẬN TRẮNG

Thời gian hoa mận nở

Thời gian hoa mận nở rộ nhất là vào thời điểm Tết Âm lịch lúc này chỉ gọi được bằng cái từ trắng trời, trắng khắp nơi, hoa chỉ nở khoảng 2 đến 3 tuần là sẽ dần dần tàn đi. Muốn săn hình đẹp thì nhớ chọn thời điểm vàng thích hợp nhé.

hình ảnh hoa mận Mộc Châu

Vẽ đẹp của hoa mận trắng

Hoa mận nở trắng trời như tuyết trắng, nhìn xa xa tựa như những đám mây mềm mại tựa như chiếc thảm bông. Khung cảnh bản làng, mái nhà, núi rừng lúc này cùng những hình ảnh hoa mận Mộc Châu tạo nên một bức tranh non nước hữu tình đầy lãng mạn thật bình yên xa rời cái khói bụi tấp nập của thành phố lòng chợt thấy an nhiên.

Hình ảnh hoa mận Mộc Châu

Những cô gái người dân tộc say sưa bên nhành hoa mận

Đi cả quảng đường dài mệt mỏi, cùng với cái lạnh cắt da thịt, sương mù bao phủ nhưng khi đắm chìm trong cảnh sắc ấy lại chẳng hề mệt mỏi một chút nào.

hình ảnh hoa mận Mộc Châu

ẢNH DU LỊCH MỘC CHÂU

Đèo Thung Khe

Những tín đồ ghiền hình ảnh hoa mận Mộc Châu thì chắc chắn cũng không thể bỏ qua địa điểm này để check in sống ảo. Những ngày đông về đèo Thung Khe uốn lượn quanh dãy núi đá vôi trắng các bạn chắc chắn sẽ ngỡ rằng đó đồi tuyết trắng đấy nhé.

Hình ảnh hoa mận Mộc Châu

Đèo Thung Khe - Điểm đến sống ảo cho bạn ngày Đông

Rừng Thông Bản Áng

Cũng là khung cảnh thiên nhiên nhưng thay vì màu trắng trinh khôi như hình ảnh hoa mận Mộc Châu, rừng thông Bản Áng mang vẻ đẹp huyền bí hơn, mộng mị hơn. Bạn chớ bỏ qua khung cảnh này nhé tha hồ săn ảnh triệu view luôn ấy.

Hình ảnh hoa mận Mộc Châu

Địa chỉ rừng thông: xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Đỉnh Pha Luông

Tất nhiên là không thể thiếu sót được hình ảnh của nơi này đối với một dân phượt chính hiệu đi săn ảnh nhé cũng tuyệt vời không kém gì hình ảnh hoa mận Mộc Châu.

Hình ảnh hoa mận Mộc Châu

Địa chỉ: Chiềng Xuân Việt Nam, Mộc Châu, Sơn La

Mộc Châu tuyệt vời quá đúng không các bạn, hy vọng rằng với những hình ảnh hoa mận Mộc Châu trên đây sẽ giúp bạn hình dung được vẽ đẹp tuyệt vời của thiên đường hoa. Chúc các bạn có một chuyến đi thú vị và có thật nhiều ảnh đẹp nhé.

 

Tham khảo thêm các tour miền Bắc được book nhiều

Hồng Hạnh