banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

20
2951
11989538

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh - Đừng bỏ lỡ cơ hội đến đây nhé !

23/06/2017 01:37:36      2420 lượt xem

Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh bạn đã từng đến đây chưa? Nếu bạn là người sành về du lịch, thích khám phá mọi thứ thì đừng nên bỏ qua địa điểm này nhé.

Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh chắc bạn cũng đã từng nghe đến rồi phải không? Chắc chắn đó chính là biển Mỹ Khê của Thành phố Đà Nẵng, 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được tạp chí 

Forbes bình chọn. Nếu có dịp đến Đà Nẵng nhất định bạn nên ghé đến đây để cảm nhận hết vẻ đẹp của bãi biển này nhé !!!

Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh

Trong thời tiết ngày hè oi nóng, bạn đang muốn đến một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng để tránh nắng. Trong bài viết này, Tuấn Nguyễn Travel sẽ mang đến cho bạn một sự lựa chọn đắt giá nhất cho mùa hè này. Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh - điểm đến lý tưởng dành cho mọi du khách. Đây cũng chính là một trong những lý do luôn thu hút du khách đến với Đà Nẵng.

Ảnh từ bài viết Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh

I. Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng:

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng nằm ngay bên hông của Đà Nẵng, thành phố biển miền Trung tươi đẹp. Nhìn từ đèo Hải Vân biển Mỹ Khê thu hút mọi ánh nhìn bỡi một màu xanh trải dài tới tận chân trời.

Bãi biển Mỹ Khê có chiều dài 900m, bãi biển Mỹ Khê cách không xa trung tâm thành phố và sân bay, nên du khách rất thuận lợi để đến được với bãi biển xinh đẹp này.

Ảnh từ bài viết Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh

Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh - Biển Mỹ Khê nỗi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Bãi biển với cát dài, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có nhân viên cứu hộ luôn đảm bảo độ an toàn cho du khách,..

Có 3 khu vực bãi tắm chính phục vụ du khách tại biển Mỹ Khê:

- Ngay ngã ba đường Phạm Văn Đồng là công viên biển trung tâm của thành phố : Bãi tắm công viên trung tâm Phạm Văn Đồng.

- Rẽ phải khoảng 500m là bãi tắm T20 - T18 , gắn liền với lịch sử hình thành của khu điều dưỡng quân đội T20 - T18 và một số cơ sở nghỉ dưỡng quân đội xây dựng lâu năm là khách sạn Mỹ Khê I, Mỹ Khê II, Mỹ Khê III, Tourane. Đây là bãi tắm được hình thành sớm nhất.

Ảnh từ bài viết Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh

- Rẽ trái khoảng 300m là Bãi tắm số 1-2-3 quy hoạch của thành phố. Bãi tắm này thông liền với công viên biển Phạm Văn Đồng. Hiện nay là bãi tắm chính của biển Mỹ Khê.

Một số loại hình dịch vụ phục vụ du khách như: Câu cá, lướt ván, lặn, du thuyền. Bãi tắm có hệ thống cứu hộ gồm chòi canh, phao cứu sinh, cờ báo hiệu.

Ảnh từ bài viết Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh

  

Du lịch Đà Nẵng đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ:

II. 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh:

1. Bãi biển Bahia - Thành phố Trancoso, Brazil:

Bãi biển Bahia thu hút đông đảo khách du lịch trong nước Brazil, bỡi sự quyến rũ được nhiều du khách từ mọi phương trời để tận hưởng thiên nhiên.

Ảnh từ bài viết Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh

2. Bãi biển Bondi - Thành phố Sydney, Australia:

Đây được coi là bãi biển lý tưởng nhất cho môn thể thao này, được tán dương nhờ những khách sạn đẹp, tiện nghi và đa dạng về giá xung quang khu vực.

Ảnh từ bài viết Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh

3. Bãi biển Castelo -  Thành phố Albufeira, Bồ Đào Nha :

Nơi đây luôn rực rỡ bỡi màu sắc của những con thuyền, bãi biển lại có nhiều bờ đá dựng thuận lợi cho các trò chơi mạo hiểm. Những vách đá, sóng biển mạnh đánh vào bờ, càng làm cho bãi biển trở nên xinh đẹp.

Ảnh từ bài viết Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh

4. Bãi biển Đà Nẵng - Việt Nam:

Du khách rất thích những bãi cát nơi đây, trãi dài hơn 30km, cực kỳ hấp dẫn với các hoạt động thể thao trên biển như lướt sóng.

Nơi đây có một khoảng không gian rộng rãi, thoáng đãng, chan hòa, những bãi tắm đẹp với cát trắng tinh, dài và rộng, nước biển xanh ngăn ngắt, những tuyến đường rộng thênh thang.

Ảnh từ bài viết Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh

5. Bãi biển Las Minitas - thành phố Casa de Campo, Dominica:

Đây là một trong những khu tốt và hiện đại nhất thế giới với đầy đủ mọi thứ để người ta thư giản, từ sân golf, bãi biển phẳng mịn luôn đầy ắp ánh sáng,...

Ảnh từ bài viết Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh

6. Bãi biển Wailea - Đảo Maui, bang Hawaii, Mỹ:

Một trong những địa điểm bất ngờ các du khách sẽ khám phá khi đến Maui là những hương vị địa phương của hòn đảo. Từ hoa oải hương và mật ong đến cà phê, trái đu đủ, phô mai dê và những củ hành, mà những ai đã đến đây đều khó quên.

Ảnh từ bài viết Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh

Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho bài viết Bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất hành tinh từ Thọ Huỳnh Tuấn Nguyễn Travel. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ cho mùa hè này thật thú vị và hấp dẫn.

Hãy like và share nếu thấy hay nhé !!! 

 

Tham khảo lịch trình hợp lý nhất đi hết các điểm đến tuyệt đẹp:

>>> Tour Huế 1 ngày giá chỉ từ 599k

>>> Tour Hội An Siêu KM chỉ 330K

>>> Tour Lý Sơn - Siêu KM khám phá đảo tiên chỉ 1tr3 - Tặng ngay 1 Triệu đồng khi ĐK tour.

>>> Tour Núi Thần Tài - KM 35% chơi công viên nước thả ga, tắm bùn cực đã chỉ 649K

>>> Tour Ninh Bình 1 ngày - Khám phá Tràng An chùa Bái Đính chỉ 599K