banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

10
1340
11787120

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Bật mí hoa dã quỳ Đà Lạt nở tháng mấy ???

21/06/2017 03:00:17      5164 lượt xem

Hoa Dã Qùy Đà Lạt nở tháng mấy? Thành phố Mộng mơ được nhuộm một màu vàng óng ả của hoa dã quỳ thu hút rất nhiều khách du lịch Đà Lạt gần xa tới thưởng ngoạn .

Hoa Dã Qùy Đà Lạt nở tháng mấy ? Câu trả lời là tháng 10 lúc những cơn mưa cuối cùng trút xuống núi rừng Tây Nguyên. Lúc này cả thành phố Mộng mơ lại được nhuộm một màu vàng óng ả thu hút rất nhiều khách du lịch Đà Lạt gần xa tới thưởng ngoạn. Hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá vẻ đẹp của loài hoa dại này nhé !!!!!!

1. Hoa dã quỳ Đà Lạt nở tháng mấy ?????

Đà Lạt đẹp cả 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông . Hoa dã quỳ Đà Lạt nở tháng mấy là khoảng thời gian tháng 10, khi những thảm hoa dã quỳ vàng rực rộ lên, thu hút du khách đến đây

Dã quỳ là loài hoa dại, phổ biến ở Tây Nguyên và nhiều tỉnh vùng cao phía Bắc. Tuy nhiên, nói đến mùa dã quỳ người ta thường nhắc đến Đà Lạt, bởi chỉ ở đây mới có thể cảm nhận được một màu vàng trải dài khắp các con đường.

Không chỉ đánh dấu sự kết thúc của mùa mưa, hoa dã quỳ Đà Lạt nở tháng mấy còn là thời điểm du khách tìm về thành phố Đà Lạt, để được hòa mình với khung cảnh mộng mơ và hơn cả là để đắm chìm trong màu vàng hoang dại của dã quỳ. Dã quỳ tuy không lớn như hướng dương nhưng do mọc thành bụi nên khi bung nở tạo nên một thảm vàng rực rỡ. Sắc vàng ấy như sưởi ấm cao nguyên lạnh giá cùng ánh mặt trời và mê hoặc bất kỳ ai lạc bước ngang qua.

Hoa dã quỳ Đà Lạt nở tháng mấy đẹp nhất vào buổi sáng, khi cái nắng của mùa đông vừa hừng lên, sương vẫn còn đọng trên lá và những cánh hoa. Bạn có thể bắt gặp sắc vàng ươm nắng của dã quỳ ở bất cứ nơi đâu, từ trong lòng thành phố bên những căn biệt thự nhỏ xinh, đến những con đường tỏa đi muôn hướng. Thường để đắm mình trong màu vàng quyến rũ của dã quỳ, bạn nên chọn xe máy làm bạn đồng hành, để có thể len lỏi khắp các con đường, sườn đồi hay ngõ nhỏ nơi dã quỳ đua sắc khoe hương. Ngoại ô thành phố là nơi hoa dã quỳ mọc nhiều nhất.

 

Tham khảo lịch trình hợp lý nhất đi hết các điểm đến tuyệt đẹp:

>>> Tour Huế 1 ngày giá chỉ từ 599k

>>> Tour Hội An Siêu KM chỉ 330K

>>> Tour Lý Sơn - Siêu KM khám phá đảo tiên chỉ 1tr3 - Tặng ngay 1 Triệu đồng khi ĐK tour.

>>> Tour Núi Thần Tài - KM 35% chơi công viên nước thả ga, tắm bùn cực đã chỉ 649K

>>> Tour Ninh Bình 1 ngày - Khám phá Tràng An chùa Bái Đính chỉ 599K

Vẻ đẹp của hoa dã quỳ Đà Lạt nở tháng mấy  là sự hòa quyện hoàn hảo giữa nét kiêu sa và hoang dại. Vẻ đẹp đó khiến nhiều du khách về đây với mong muốn tận mắt chiêm ngưỡng mùa hoa dã quỳ. Và không biết từ bao giờ, dân nhiếp ảnh và ham mê xê dịch đã bị loài hoa này quyến rũ, để rồi cứ vào thời điểm này lại í ới gọi nhau lên đường. Mùa hoa dại dã quỳ khoe sắc từ tháng 10-11 hằng năm, thu hút hàng ngàn du khách từ các nơi trên cả nước đồ về ngắm cảnh, săn hoa và chụp ảnh cưới.

Thời điểm giao mùa cũng là lúc hoa dã quỳ Đà Lạt nở tháng mấy ngủ quên trong vẻ đẹp quyến rũ của những ngày cuối thu và bật chợt tỉnh giấc đón những con gió lạnh chớm đông….trong hương hoa dã quỳ. Dĩ nhiên, Đà Lạt không phải là nơi duy nhất để bạn khám phá và chiêm ngưỡng những đồi hoa dã quỳ. Nhưng một chuyến du lịch Đà Lạt sẽ là nơi tuyệt vời nhất để bạn khám phá nhiều cung đường, những đồi hoa trải rộng khắp con đường, dốc đèo hay cả những vách đá cũng bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp của loài hoa này.

 

 
 
 
 
 
 

 

2. Những cung đường ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất 

Chân đèo D’ran cũng có nhiều hoa, tuy nhiên bạn cần phải chạy vào đồi thông Châu Sơn, trường Hùng Vương, những con đường đất đỏ nhỏ dẫn vào làng… để ngắm, chứ ngoài đường đèo chỉ lác đác vài nơi.

Cung đường đèo Ngoạn Mục hướng từ Phan Rang lên Đà Lạt cũng có vài nơi dã quỳ ra hoa như để mời chào du khách nhanh chân lên thành phố để săn mùa hoa đẹp nhất.

Nói đến cảnh đẹp Đà Lạt không thể thiếu mùa hoa dã quỳ. Đà Lạt - làng hoa Vạn Thành - Tà Nung - Thác Voi - Lang Biang là cung đường có những đoạn đường hai bên ngập sắc vàng miên man, khu vực sân bay Cam Ly bỏ hoang có những lối đi đường đất đỏ giữa bạt ngàn dã quỳ tạo nên cảnh sắc vô cùng thú vị. Ngoài ra bạn có thể ghé các điểm tham quan làng hoa, Thác Voi.

Cung đường Trại Mát - Cầu Đất (xã Xuân Trường), cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30 km, bạn có thể tận hưởng cảm giác lái xe máy trên đường đèo quanh co, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng những ruộng chè ngút ngàn, thấp thoáng những hàng dã quỳ vươn mình dưới nắng sớm.

Khu vực đầu đường vào cao tốc Liên Khương – đèo Prenn, ngay vừa khi hết chân đèo Prenn, bạn nhìn về phía tay trái sẽ thấy những ngọn đồi, con đường đất đỏ tràn ngập một màu vàng sặc sỡ của loài hoa này. Từ đầu đường cao tốc, chạy thêm vài trăm mét đến trạm thu phí, tiếp tục hành trình 3 km nữa theo hướng quốc lộ 20 về TP HCM và liên tục nhìn nghiêng hướng 45 độ về phía các ngọn đồi, bạn sẽ thấy dã quỳ nở rực trên đồi.

Khu vực Tu Tra – Bồng Lai, gần trang trại Đà Lạt Milk, nông trại O’star, hoa cũng đua nở rộn ràng hai bên đường. Nếu bạn đi xe máy từ TP HCM, đến đoạn thủy điện Đa Nhim sẽ được ngắm hoa rất nhiều và đẹp.

Một số đường mòn đất đỏ gần đoạn đường lên núi Lang Biang.

 

Đường An Bình ven hồ Tuyền Lâm dẫn du khách hướng về khu du lịch Đường Hầm Đất Sét. Tại đây có luôn một đồi hoa màu vàng sẫm, hoa to rất đẹp và hai bên lối đi ngập tràn những lùm hoa rực rỡ sắc vàng.

Khu vực qua cầu Đại Ninh - đập nước Đại Ninh trên quốc lộ 20 ở Đức Trọng, dã quỳ ra hoa ở khu vực hồ rất nhiều, tuy nhiên cánh hoa không to và đẹp như ở Tu Tra hay cao tốc Liên Khương.

Cuối thu, khi những cơn mưa dần thưa thớt cũng là lúc hoa dã quỳ Đà Lạt nở tháng mấy - thành phố tình yêu được phủ bởi một màu sắc vàng rực rỡ của loài hoa dã qùy khắp các nẻo đường, thôi thúc các phượt thủ thập phương đến chiêm ngưỡng. Dã quỳ là một loài hoa dại, mọc nhiều ở Tây Nguyên và các tỉnh phía bắc. Tuy không lớn như hoa hướng dương, nhưng dã quỳ mọc thành từng bụi nên khi bung nở chúng tạo nên những thảm màu vàng rực rỡ tựa như dải lụa mềm thêu dệt trên các ngọn đồi.

Được mệnh danh là phố ngàn hoa, nhưng chỉ riêng sắc vàng cam hoang dại của dã quỳ cũng đủ đốn tim bao du khách, phượt thủ khi đến với hoa dã quỳ Đà Lạt nở tháng mấy mỗi dịp cuối tháng 10 và đầu tháng 11. Bạn nên sắp xếp đi vào thời điểm này để ngắm dã quỳ nở rộ và đẹp nhất.

 

 

Kết hợp đi Nha Trang và Đà Lạt để có chuyến vi vu hoàn hảo nhất:

Du lịch Đà Nẵng đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ: