banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

9
112
11871039

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Đà Nẵng hè 2023 - tận hưởng "nắng vàng biển xanh"

07/05/2019 08:02:27      913 lượt xem

Chào hè 2023 nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên du lịch nơi đâu, thì Đà Nẵng trong những ngày hè này sẽ mang đến cho bạn những điều thật thú vị mà bạn chưa từng biết đến đấy. Cùng du lịch Đà Nẵng hè 2023 ngay nào!

DU LỊCH ĐÀ NẴNG HÈ 2023

Trong những ngày hè oi bức chắc chắn rằng bạn sẽ muốn đến một nơi thật yên bình, trốn cái nắng và khói bụi của thành phố. Nhưng du lịch Đà Nẵng hè 2023 bạn sẽ không còn lo nghĩ nhiều về điều này, vì đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác mà bạn chưa từng biết đến.

1. Tắm biển Mỹ Khê

Bạn sẽ rất nuối tiếc nếu du lịch Đà Nẵng hè 2023 mà không được thả mình dưới dòng nước biển mát lạnh của bãi biển Mỹ Khê. Nơi được xem là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Bãi Dài Nha Trang – Chia sẻ kinh nghiệm khám phá từ A – Z

Du khách đi tàu phao ở biển Mỹ Khê

Ở đây, mỗi buổi chiều mát trời, có rất nhiều du khách gần xa ghé bãi biển Mỹ Khê để chơi đùa, hóng gió và tắm biển. Biển Mỹ Khê có bãi cát trắng dài, không khí cũng rất trong lành, phù hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng ngày hè.

2. Tham quan Bà Nà Hills

Du lịch Đà Nẵng hè 2023 bạn nên một lần tìm đến Bà Nà Hills, nơi đây không khác gì chốn “bồng lai tiên cảnh” giữa trần gian. Với thời tiết mát mẻ, những công trình được xây theo kiểu Pháp rất công phu và đẹp mắt. Bà Nà Hills hút khách trong những ngày hè.

Hình ảnh có liên quan

Cầu Vàng ở Bà Nà Hills

Khi một lần du lịch Đà Nẵng hè 2023 bạn sẽ không khỏi tầm trồ về vẻ đẹp của Bà Nà Hills. Lên đây chắc chắn bạn sẽ không hối hận vì một chuyến đi du lịch của mình tại thành phố đáng sống.

3. Du thuyền trên sông Hàn

Khi du lịch Đà Nẵng hè 2023 bạn cũng đừng nên bỏ qua cơ hội được trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn, bởi khi du thuyền trên sông Hàn bạn sẽ được ngắm khung cảnh quyến rũ của dòng sông Hàn quyến rũ.

Giá Vé Du Thuyền Sông Hàn Giá Rẻ Chỉ 120k - Dacotours

Du thuyền trên sông Hàn

Đặc biệt là khi du lịch Đà Nẵng hè 2023 vào những ngày cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những màn phun lửa và nước của cầu Rồng. Đó sẽ là một trong những kỷ niệm khó quên của bạn trong mùa hè này đấy.

TOUR ĐÀ NẴNG HỘI AN

Đối với du lịch Đà Nẵng hè 2023 khi bạn đi đến đây, bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối nếu không đi tour Đà Nẵng – Hội An. Vì khi đến Đà Nẵng, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn trong việc lựa chọn tour Đà Nẵng – Hội An.

Khi chọn tour Đà Nẵng – Hội trong chuyến du lịch Đà Nẵng hè 2023 chắc chắn bạn sẽ được ghé thăm những địa điểm nổi tiếng tại mảnh đất miền trung đầy nắng và gió này.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh hội an đẹp

Sống ảo ở Hội An

Sẽ có nhiều lịch trình trong tour Đà Nẵng Hội An khi du lịch Đà Nẵng hè 2023 để bạn lựa chọn và trải nghiệm những gì có trong Tour. Đà Nẵng đẹp vẻ đẹp của hiện đại, còn Hội An lại mang trong mình vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc khiến người ta đến đây đều thấy yên bình và nhẹ nhàng, không xô bồ và chen lấn.

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hối tiếc trong chuyến du lịch Đà Nẵng hè 2023 của mình khi chọn tour Đà Nẵng Hội An để trải nghiệm và tận hưởng một kỳ nghỉ thật ý nghĩa của mình trong những ngày hè nóng bức oi ả này.

DU LỊCH ĐÀ NẴNG TỰ TÚC

Nếu bạn đang có ý định du lịch Đà Nẵng hè 2023 tự túc thì hãy nhắt túi ngay những điều sau đây để chuẩn bị cho hành trang của mình thêm tốt hơn nhé:

Nên du lịch Đà Nẵng hè 2023 mùa nào? Với đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa với nền nhiệt độ trung bình hàng năm khá cao và ổn định. Có hai mùa rõ rệt, là mùa khô (từ tháng 1 đến tháng 7) và mùa mưa từ tháng 8 đến tháng 12.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh phượt ở Đà Nẵng

Vui chơi ngày hè tại Đà Nẵng

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng hè 2023 thì khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 8 hàng năm là thời điểm lí tưởng đi du lịch Đà Nẵng. Lúc này khí hậu rất đẹp, ít mưa, không có bão nên rất lí tưởng cho các hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng và vui chơi, giải trí. Đây cũng là thời điểm đông đúc khách du lịch Đà Nẵng nên giá phòng, vé máy bay, khách sạn, dịch vụ khác đồng loạt tăng cao, bạn lưu ý đặt vé và phòng sớm nhé.

Đi du lịch Đà Nẵng hè 2023 bằng phương tiện gì? Có 3 phương tiện tới Đà Nẵng phổ biến nhất là: Máy bay, tàu hỏa và xe khách.

Du lịch Đà Nẵng hè 2023 bằng máy bay: Các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, Jetstar hay VietJetAir…đểu có đường bay tới Đà Nẵng, đặc biệt các hãng này thường xuyên có các chương trình khuyến mại giá vé Đà Nẵng. Thường giá vé bay tới Đà Nẵng từ Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh chỉ khoảng 500k – 700k/ chiều thôi mà Vietjet thường xuyên tung vé 0 đồng nên nếu bạn có nhiều time rảnh mà muốn đi du lịch Đà Nẵng hè 2023  thì check giá vé thường xuyên nha.

Lịch bay Thanh Hóa Đà Nẵng hôm nay

Hành trình bay đến Đà Nẵng

Đi du lịch Đà Nẵng hè 2023 bằng tàu hỏa: Đà Nẵng có ga tàu ngay trong thành phố nên việc đi lại rất thuận tiện. Đi tàu là sự lựa chọn lí tưởng đối với những du khách bị say xe hơn nữa bạn có thể thỏa thích ngắm phong cảnh. Giá vé tàu cũng rất rẻ, bạn chú ý đặt vé tàu sớm để có giá rẻ và chỗ ngồi tốt nhất.

Đi du lịch Đà Nẵng hè 2023 bằng xe khách: Bến xe khách Đà Nẵng nằm ở trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho việc đi lại. Tất cả các tỉnh đều có tuyến đi tới Đà Nẵng vì vậy nếu có ý định đi bằng xe khách bạn nên liên hệ với nhà xe trước khi đi nhé.

Tú Linh