banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

17
3765
11955883

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Khu du lịch Suối Vàng Đà Lạt - Bức tranh thủy mặc có thật!

07/03/2017 09:55:58      28595 lượt xem

Mặc dù Suối Vàng hơi xa trung tâm thành phố nhưng gây ấn tượng mạnh cực kì với những ai tới tham quan. Lớp sương mờ mờ ảo ảo che lấp ánh mặt trời bên đồi thông thoai thoải tuyệt đẹp và sau đó những lớp sương mù dần dần bay đi để cho mặt trời ló dạng bạn sẽ ồ lên bất ngờ vì nét quyến rũ kì diệu của thiên nhiên của buổi sớm mai. Theo chân Tuấn Nguyễn Travel khám phá vẻ đẹp sơn nữ bên rừng thông bạt ngàn này nhé!

1. Đường đi đến hồ Suối Vàng Đà Lạt - Những nốt nhạc xanh! 

Khu du lịch Suối Vàng Đà Lạt nằm tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 17km.

Từ trung tâm Thành phố Đà Lạt, đi theo hướng bắc đến Tùng Lâm, sau đó rẽ trái và đi thêm 12km nữa để đến với Suối Vàng. Đoạn đường từ ngã 3 tỉnh lộ 722 đến Thung lũng vàng là một trong những cung đường đẹp nhất Đà Lạt.

đường đi đến hồ suối vàng

Đường đi đến hồ Suối Vàng Đà Lạt

Đoạn đường 2km từ bảng chỉ dẫn vào đến khu du lịch Thung lũng vàng là một đoạn đường xanh mát nằm giữa đồi thông thẳng tắp chạy đến cuối chân trời.

đường lên hồ suối vàng

Cung đường bạt ngàn màu xanh đến Thung Lũng Vàng

Hẳn là nơi đây có vẻ đẹp gì đó rất đặc biệt nên năm 1893 bác sĩ Yersin đã reo hò khi nhìn thấy cảnh đẹp này nên đã dự định xây dựng khu nghĩ dưỡng. Khu du lịch Suối Vàng Suối Bạc Đà Lạt như một sơn nữ đang độ xuân thì uốn lượn quanh những đồi thông và những bãi cỏ xanh mướt.

Khu du lịch suối vàng

Nét đẹp dịu dàng mềm mại Thung Lũng Vàng.

Tham khảo chùm tour Miền Bắc:

2. Thung lũng Suối Vàng Đà Lạt - Vẻ đẹp thơ mộng

Đến đây, bạn cảm nhận một không gian yên bình với dòng nước hiền hoà trôi, những ngọn đồi thông xanh in bóng trên mặt nước. 

Không gian Hồ Suối Vàng khoáng đãng, mát mẻ trong lành khác biệt với đô thị ồn ào khói bụi. Khu du lịch Suối vàng Đà Lạt là địa điểm du lịch thú vị dành cho người dân địa phương đến thư giãn vào những ngày nghỉ cuối tuần và khách du lịch đến tham quan, thưởng ngoạn kết hợp du lịch Teambuilding. Và điều đặc biệt nữa Thung lũng suối Vàng cũng là một trong các địa điểm du lịch Đà lạt lý tưởng dành cho các cặp đôi ghi lại những khoảng khắc lãng mạn.

khu du lịch suối vàng

 Thung lũng Suối Vàng Đà Lạt 

Thung lũng Suối Vàng Đà Lạt mang đến một vẻ đẹp rất chân thật, rất con người nhưng không thiếu sự hài hòa , bay bổng của màu sắc, khung cảnh và con người. Những chiếc cầu bắc ngang dòng suối để du khách dễ dàng có những góc nhìn gần hơn với cảnh đẹp hiếm có này.

khu du lịch suối vàng đà lạt

Khu du lịch suối vàng Đà Lạt

Hồ Suối Vàng gồm có hai hồ Đankia và Ankoret vào mua xuân, hoa nở rộ, khung cảnh nơi đây như thay một vẻ đẹp mới, khiến bao du khách phải ngẩn ngơ, ngỡ ngãng trước vẻ thơ mộng huyền bí.

Sự kết hợp giữa vẻ đẹp lãng mạn, kiêu sa và núi rừng tự nhiên mộc mạc, nên thơ là một trong những điểm nổi bật của nơi đây.

khu du lịch suoi vang

Khu du lịch suối vàng Đà Lạt vào những ngày xuân

* Thác nước nhân tạo có dòng nước chảy từ vườn đá Tứ Linh (long, lân, quy, phụng). Dưới chân thác là một guồng nước gợi nhớ đến những guồng nước trên sông Trà Khúc ở miền Trung hay núi rừng Việt Bắc, Tây Bắc.

thung lung vàng

 Vườn đá Tứ Linh 

Chiếm diện tích lớn nhất Thung Lũng Vàng là hoa viên cây cảnh với nhiều giống cây quý được trồng tỉa, chăm sóc rất công phu.

Thung Lũng Vàng không thể thiếu nhiều loại hoa đặc trưng của Đà Lạt như cẩm tú cầu, thạch thảo, mimosa... được trồng theo từng cụm, từng vạt, du khách có thể tha hồ chụp hình

thung lũng vàng

Hoa viên Thung Lũng Vàng

Vào mùa hoa đào nở, khách có thể nhìn ngắm những bông hoa anh đào duyên dáng in bóng xuống mặt hồ. Những đóa hoa mãn khai nở thắm một góc trời, vương vãi trên lối đi... Những cây anh đào Nhật Bản làm nên nét đẹp dịu dàng mềm mại cho Thung Lũng Vàng.

mùa hoa anh đào

Những cây anh đào Nhật Bản khiến thêm sắc cho khu vườn

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

3. Khu du lịch Suối Vàng Đà Lạt và hoạt động gì nơi đây? 

Đến với Khu du lịch Suối Vàng Đà Lạt đừng ngần ngại hãy design cho mình một tuổi trẻ ngát xanh với nhiều biên độ cảm xúc. Cùng những đứa bạn thân có một chuyến du ngoạn nơi đây thật thú vị chứ không hề chán buồn tẻ đâu nhé! 

Thung lũng Suối Vàng Đà Lạt

Dựng lửa nướng cùng bạn bè tại Thung Lũng Vàng

nghỉ ngơi

Nghỉ ngơi trên chòm nhỏ 

Dạo chơi hết khuôn viên Thung Lũng Vàng, bạn có thể thoải mái chụp hình từ vạt cỏ xanh dưới thung lũng, đến đồi hoa, rừng thông...

check-in

Cùng những đứa bạn tri kỷ check-in tại nơi đây

cắm trại tại suối vàng

Căm trại tại Thũng Lũng Vàng là điều thú vị, cảm nhận sự bình yên

Thức dậy đón bình minh cùng Cây đơn côi - một trong những nơi đón bình mình đẹp nhất Việt Nam. Cây cô đơn hồ suối Vàng đứng trên triền dốc nhìn xuống một vùng nước tĩnh lặng, mênh mông bát ngát, hàng thông rũ bóng xuống mặt hồ đẹp như một bức tranh thủy mặc.

cây đơn côi

Cây cô đơn Hồ Suối Vàng

Khu du lịch Suối Vàng Đà Lạt - Khí hậu mát mẻ, trong lành tưởng như những bận rộn, lo toan đời thường không tồn tại, chỉ có ta với đất, trời, cỏ cây, hoa lá... Dù mệt mỏi hay có như thế nào, đây là nơi cho mình những ngày trốn thật tuyệt. Hãy đến đây là đắm mình vào bức tranh có thực này nhé!

Tuấn Nguyễn Travel cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Suối Vàng Đà Lạt thật vui và ý nghĩa!

Tham khảo tour miền Trung đi nhiều

By: Lê Phương