banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

50
2570
11906623

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa - Thưởng thức đặc sản xứ Âu ngay Sapa

11/05/2018 07:26:56      3108 lượt xem

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa là một trong những nhà hàng được du khách lựa chọn nhiều bởi ở đây có món đặc sản cá hồi cực ngon ăn một là là nhớ mãi luôn.

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa đây là nơi được nhiều du khách yêu thích bởi những món ăn ngon như cá hồi và cá tầm, thịt cá rất ngon và dai với hương vị đặc trưng nhất mà hiếm có nơi nào có được, nên ai đến Sapa mà không thưởng thức đặc sản cá hồi ở đây quả là một điều thiếu sót.

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa

NHÀ HÀNG CÁ HỒI THÁC BẠC SAPA

Giới thiệu

Nằm ở địa chỉ Km 12 Khu Du Lịch Thác Bạc , Sa Pa, Lào Cai, nếu bạn đến nhà hàng này thì bạn sẽ được lựa chọn những con cá hồi đang còn bơi tung tăng trong bể thích con nào thì sẽ bắt con đó rồi nói nhà hàng chế biến theo ý thích của mình. Các món ăn tuy chế biến đơn giản nhưng lại có vị ngon đặc trưng chắc chắn rấ tkhó quên được hương vị cá hồi ở đây.

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa

Cá hồi vân Thác Bạc ở nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa màu sắc hồng đỏ tươi tắn, thịt chắc, thớ săn, không có mỡ, mềm và béo ngọt đặc biệt có món trứng cá hồi muối có rất nhiều chất dinh dưỡng.

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa

Gỏi cá hồi

Giá của cá hồi nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa thì giao động từ 500k – 600k/kg đây là đặc sản nước lạnh, được chế biến thành nhiều món khác nhau đầu tiên phải kể đến món gỏi, thịt cá có màu cam tươi khi ăn thì ăn kèm cùng với chanh và mù tạt một hương vị cộng hưởng vô cùng tuyệt vời.

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa

Cá hồi nướng

Món thứ hai phải nói đến là cá hồi nướng ai không ăn được cá sống như món gỏi thì có thể ăn nướng hương vị cũng rất ngon. Hay món nem cá hồi lạ miệng, cả cái to đùng như nem ăn giòn vỏ bên ngoài và ngọt của thịt cá bên trong khó lofg cưỡng laị được.

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa

Lẫu cá hồi

Sau đó là lẩu ở nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa nước dùng được chế biến có vị nước chua ngọt, lại hơi cay cay, mùi vị rất đặc biệt, ăn cùng với rau, có thể nói đây sẽ là món lẩu cá hồi ngon nhất mà bạn đã từng ăn đó. Bật mí một điều là từ nhà hàng này bạn có thể vừa thưởng thức món đặc sản này và nhìn ngắm thác Bạc một cách dễ dàng.

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa

 

Tham khảo tour Ninh Bình ăn trưa buffet đặc sản Ninh Bình cực đã:

NHÀ HÀNG CÁ HỒI Ở SAPA

Nhà Hàng Song Nhi - Thác Bạc

Như nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa, nhà hàng này nằm ngay chân Thác Bạc, bạn có thể gửi xe đi lên Thác Bạc chơi rồi xuống đây ăn những món đặc sản của cá hồi. Nhà hàng cũng khá rộng, có không gian trong nhà và ngoài trời rất dễ chịu như.

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa

Hoa Đào - Lẩu Cá Hồi

Nhà hàng này nằm ở địa chỉ 48 Lê Văn Tám,  Sa Pa, Lào Cai nằm ở trung tâm cũng rất dễ tìm nên bạn yên tâm, ngoài món cá hồi thì bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ngon khác như cá tầm hay là những đặc sản Sapa khác như lợn cắp nách,...

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa

A Phủ - Đặc Sản Dân Tộc

ở xa thác Bạc hơn nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa nó ở địa chỉ 15 Fansipan,  Sa Pa, Lào Cai, nhà hàng này cũng có nhiều món được chế biến từ cá hồi rất ngon ngoài ra còn có những món đặc sản của vùng dất Sapa cực kỳ hấp dẫn với hương vị đặc trưng của núi rừng mà bạn chớ nên bỏ qua nhé.

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa

NHÀ HÀNG CÁ TẦM Ở HÀ NỘI

Sapa Fish Restaurant

Nằm ở địa chỉ là 1C Phạm Ngũ Lão, P. Phan Chu Trinh,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tới đây bạn có thể thưởng thức đặc sản cá tầm và cá hồi rất ngon được chế biến từ những con cá rất tươi ngon mà bạn không thể nào quên được hương vị.

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa

Ngoài nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa bạn nên thử mùi vị cá tầm

Nhà Hàng Cá Minh Quân

Nếu bạn không ở Sapa như nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa mà ở Hà Nội thì bạn có thể đến địa chỉ là 120 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội với không gian khá lịch sự và thoải mái chắc chắn rằng bạn sẽ không hề thất vọng khi đến đây.

Nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa

Hy vọng với những thông tin về nhà hàng cá hồi Thác Bạc Sapa của Tuấn Nguyễn Travel sẽ giúp bạn có một chuyến đi thưởng thức được nhiều món ngon mà bạn mong muốn.

Tham khảo chùm tour miền Bắc - Siêu KM 35% :

Hồng Hạnh