banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

10
3455
11877193

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Những địa điểm phượt miền Bắc, [11+ tọa độ] sống ảo HOT nhất 2023

09/01/2018 10:33:20      21311 lượt xem

Những địa điểm phượt miền Bắc luôn có lực hấp dẫn đặc biệt với kẻ đam mê xê dịch. Giờ hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel chuẩn bị, lên kế hoạch và lên đường tìm hiểu ngay điều thú vị đó là gì?

Những địa điểm phượt miền Bắc luôn có sức cuốn hút lạ kỳ đối với bất cứ một kẻ đam mê, cuồng si du lịch nào. 1 lần đặt chân tới vùng đất đó là nhiều lần ước ao, cố gắng quay trở lại miền Bắc

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM PHƯỢT MIỀN BẮC

 

1. Mộc Châu, Sơn La- thiên đường hoa

 

Mộc Châu, những địa điểm phượt miền Bắc ngắm hoa

Mộc Châu, những địa điểm phượt miền Bắc ngắm hoa

 

Không phải ngẫu nhiên người ta nhắc tới Mộc Châu với danh xưng thiên đường của các loài hoa. Bởi bất cứ thời điểm nào trong năm cao nguyên Mộc Châu cũng đều có một hay nhiều loại hoa đua nhau kheo sắc. Mùa xuân là mùa của hoa cải trắng, hoa mận và hoa đào. Mùa hè là mùa của sắc ban ngự trị hay mùa đông là mùa của sắc vàng dã quỳ, tím phớt hồng tam giác mạch.

 

Rừng thông bản Áng với vẻ đẹp không khác gì rừng thông Đà Lạt

Rừng thông bản Áng với vẻ đẹp không khác gì rừng thông Đà Lạt

 

Với những kẻ đam mê xê dịch thì Mộc Châu- những địa điểm phượt miền Bắc luôn được lựa chọn đầu tiên. Ngoài thưởng thức hương sắc các loài hoa bạn còn được hòa mình với cảnh sắc mây trời, núi non trên cung đường hùng vỹ, hang động bí ẩn hay ngọn đồi chè bất tận. Mải mê dong chơi nhưng bạn cũng đừng quên dừng chân thưởng thức món bê chao, thịt trâu gác bếp, nậm pịa, khoai sọ mán hay món cải mèo….

 

 
 

Khám phá đặc sản tuyệt cú mèo chỉ có ở Mộc Châu:

>>> Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm khám phá tuyệt cảnh vùng cao - Giảm ngay 25% chỉ còn 699K

 

2. Cao nguyên đá Hà Giang hùng vỹ

 

Những địa điểm phượt miền Bắc về Hà Giang mùa hoa mận

Những địa điểm phượt miền Bắc về Hà Giang mùa hoa mận 

 

Cách Hà Nội trên 300km với những cung đường khúc khuỷu, cheo leo nhưng Hà Giang vẫn là một điểm đến được rất nhiều dân phượt nóng lòng chinh phục. Vượt qua con đường “đặc sản” đó sẽ là vẻ đẹp hùng vỹ của cao nguyên đá rộng lớn, vẻ đẹp ngôi nhà tường trình nép mình bên những tảng đá tai mèo hay nương ruộng bậc thang như món quà tặng dành riêng cho bạn.

 

Những người con gái Lô Lô đẹp như loài hoa đặc sản Hà Giang

Những người con gái Lô Lô đẹp như loài hoa đặc sản Hà Giang

 

Hà Giang, những địa điểm phượt miền Bắc mỗi mùa hoa tam giác mạch hay hoa cúc cam, hoa đào và hoa mận lại như thêm ngọt ngào, thi vị hơn rất nhiều. Người ta truyền tai nhau rằng: nếu đến Hà Giang mà chưa ăn món thắng cố, cháo ấu tẩu và nhâm nhi chén rượu ngô thì coi như chưa đến.

3. Sapa, Lào Cai- hiếm có những địa điểm phượt miền Bắc thứ 2 của Việt Nam

Sapa là một thị trấn nhỏ thuộc Lào Cai. Bất cứ kẻ lữ khách nào khi đặc chân đến đây cũng không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của con người và thiên nhiên. Sapa hôm nay không còn hoang dại, nguyên sơ như trước nhưng nó vẫn có sức hút đặc biệt đối với du khách.

 

Sapa trong những địa điểm phượt miền Bắc đẹp xuất sắc

Sapa trong những địa điểm phượt miền Bắc đẹp xuất sắc

 

Mùa xuân, Sapa khoác lên mình chiếc áo hồng trắng của hoa đào, hoa mận. Mùa hè, cảnh đẹp Sapa lại càng mê hoặc hơn bởi màu vàng óng ánh của ruộng bậc thang đương độ lúa chín. Vào mùa đông, nếu may mắn bạn sẽ có cơ hội chứng kiến vẻ đẹp của tuyết rơi như đang ở trời Âu.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tham khảo ngay chùm tour Sapa - Siêu KM 35%:

  • >>> Tour Sapa 2 ngày 1 đêm - Siêu KM khám phá Fansipan - Cát Cát - Hàm Rồng chỉ 1.390k, nghỉ khách sạn 3 sao trọn gói.
  • >>> Tour Sapa 3 ngày 2 đêm - Khám phá Sapa nghỉ khách sạn 4* chất lượng cao chỉ từ 1990K
  • >>> Tour Sapa - Khởi hành từ Hà Nội chỉ từ 1490K

 

4. Mù Căng Chải, Yên Bái- vẻ đẹp kiệt tác của ruộng bậc thang

Mù Căng Chải, Yên Bái là 1 trong rất hiếm những địa điểm phượt miền Bắc nổi tiếng với kiệt tác ruộng bậc thang. Dù là mùa nước đổ hay mùa lúa chín thì ruộng bậc thang Mù Căng Chải cũng mang một dấu ấn rất riêng.

 

Những địa điểm phượt miền Bắc ngắm lúa chín không thể thiếu Mù Căng Chải

Những địa điểm phượt miền Bắc ngắm lúa chín không thể thiếu Mù Căng Chải

 

Đứng từ đỉnh đèo Khau Phạ thu vào tầm mắt của bạn là vẻ đẹp của thiên nhiên Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang ở Dế Xu Phình, La Pán Tẩn và Chế Chu Nha vàng rực khắp một vùng vào mùa lúa chín (tháng 9- tháng 10) hay lấp lánh ánh bạc mùa nước đổ (tháng 5- tháng 6). Chạy dọc theo con đường quốc lộ 32 là đồi thông thơ mộng, sườn núi heo hút gió. Vì vậy mà khi du khách đặt chân đến đây sẽ có trải nghiệm ấn tượng đáng nhớ.

 

Về Mù Căng Chải thưởng thức hạt cốm thơm dẻo Tú Lệ

Về Mù Căng Chải thưởng thức hạt cốm thơm dẻo Tú Lệ

 

5. Đồng Mô, Sơn Tây- phượt nhẹ kỳ nghỉ cuối tuần

 

Cắm trại Đồng Mô- trải nghiệm thú vị

Cắm trại Đồng Mô- trải nghiệm thú vị

 

Nếu bạn muốn tìm kiếm những địa điểm phượt miền Bắc gần Hà Nội và có chi phí rẻ thì Đồng Mô, Sơn Tây là lựa chọn tốt nhất. Đồng Mô chỉ cách Hà Nội 40km và là nơi rất thích hợp để tổ chức các hoạt động teambuilding như: dã ngoại, cắm trại, đốt lửa trại, chèo thuyền, câu cá….

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH MIỀN BẮC 1 NGÀY

 

1. Mai Châu, Hòa Bình cách Hà Nội chỉ 160km

Mai Châu- một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước vào những ngày nghỉ cuối tuần. Đặc biệt, đây còn là 1 trong những địa điểm phượt miền Bắc rất được yêu thích bởi nó có chi phí cực rẻ và cung đường  đi tương đối dễ. Vậy có gì đặc biệt ở Mai Châu, Hòa Bình?

 

Đạp xe dạo quanh bản Lác cảm nhận sự yên bình

Đạp xe dạo quanh bản Lác cảm nhận sự yên bình

 

Mai Châu hiện ra trước mắt du khách là một thung lũng xinh đẹp, không gian yên bình. Điểm đến này còn có rất nhiều địa danh du lịch khám phá nổi tiếng như: thác Lào, hang Chiều, hang Mỏ Luông và bản Lác… với cảnh đẹp đặc trưng riêng. Bên cạnh hoạt động teambuilding cực vui thì Mai Châu còn có các món ăn đặc sản nức tiếng như: thịt lợn mán, cá suối nướng, xôi ngũ sắc hay cơm lam, gà đồi.

 

 
 
 
 
 
 
 
 

Ngày Tết Mai Châu, Bản Lác trở nên đẹp hơn bao giờ hết:

>>> Tour Mai Châu 1 ngày siêu hấp dẫn chỉ với 599K - Giảm ngay 25%

 

2. Tam Đảo, Vĩnh Phúc- 1 trong những địa điểm phượt miền Bắc gần Hà Nội 80km

Một địa điểm phượt ở miền Bắc còn gần hơn ở Mai Châu mà bạn có thể sẽ rất thích đó là: Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Trong những địa điểm phượt miền Bắc gần Hà Nội thì Tam Đảo được nhiều người ví như một Sapa thu nhỏ.

 

Check-in Tam Đảo với những góc chụp đẹp không tỳ vết

Check-in Tam Đảo với những góc chụp đẹp không tỳ vết

 

Nằm ở độ cao trên 900m so với mực nước biển, Tam Đảo quanh năm mát mẻ và có những màn sương huyền ảo. Khi đặt chân tới đây du khách sẽ cảm nhận thấy một không gian yên bình, tĩnh lặng của núi rừng. Tam Đảo đâu chỉ có món rau su su đá đặc sản, thịt lợn rừng… mà Tam Đảo còn có thác Bạc trắng xóa, nhà thờ đá cổ kính, tháp truyền hình….

3. Vườn quốc gia Ba Vì, Hà Nội

Nếu hè này có nắng nóng “cháy da cháy thịt” thì bạn đừng quên ghé vườn quốc gia Ba Vì để tránh nắng nhé. Bên cạnh hệ động thực vật đa dạng thì vườn quốc gia Ba Vì còn có khu đền thờ cổ kính, nhà kính xương rồng rộng lớn và con suối mát lành.

 

 Vườn quốc gia Ba Vì- những địa điểm phượt miền Bắc nhất định phải đến

 Vườn quốc gia Ba Vì- những địa điểm phượt miền Bắc nhất định phải đến

 

Địa điểm này chỉ cách Hà Nội khoảng 45km. Chính vì vậy, bạn có thể tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần phượt nhẹ đến đây thăm thú thiên nhiên và cắm trại, tổ chức trò chơi teambuilding. Chạy trên những cung đường hình xoắn ốc giữa hàng cây trong rừng bạn sẽ có cảm giác vô cùng thích thú.

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH MIỀN BẮC 2 NGÀY

 

1. Cô Tô, Quảng Ninh

Vào mùa hè nhiệt độ miền Bắc thường rất cao, không khí nóng nực và oi ả nên phần lớn người dân đều thích đi biển. Những địa điểm phượt miền Bắc thì biển Cô Tô là một lựa chọn gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

 

Check-in Cô Tô biển xanh, cát trắng nắng vàng- những địa điểm phượt miền Bắc mùa hè

Check-in Cô Tô biển xanh, cát trắng nắng vàng- những địa điểm phượt miền Bắc mùa hè

 

Nước biển trong xanh, bãi cát dài trắng mịn và thiên nhiên yên bình mang tới cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Cô Tô. Đến Cô Tô bạn còn được du ngoạn ở ngọn hải đăng, bãi đá Cầu Mỵ hay tắm biển ở bãi Nam Hải, bãi Vàn Chảy, bãi Hồng Vàn….

2. Cát Bà, Hải Phòng

Nằm ở phía Nam của vịnh Hạ Long là hòn đảo Cát Bà nổi tiếng nhất nhì miền Bắc với vịnh Lan Hạ, bãi tắm Cát Cò, đảo Khỉ và vườn quốc gia Cát Bà hay pháo đài thần công…. Du lịch đảo Cát Bà phát triển mạnh với rất nhiều hoạt động dịch vụ khác nhau.

 

Du lịch Hải Phòng thưởng thức món ăn hải sản tươi ngon

Du lịch Hải Phòng thưởng thức món ăn hải sản tươi ngon

 

Tuy nhiên, nếu bạn nghỉ dưỡng và chọn đây là 1 trong những địa điểm phượt miền Bắc vào mùa hè thì cần lưu ý giá cả. Nếu bạn không muốn bị chặt chém thì hãy hỏi và giá trước khi mua bất cứ một món đồ nào hay hoạt động dịch vụ.

3. Tràng An- Bái Đính, Ninh Bình cách Hà Nội 90km

Nằm cách Hà Nội về phía Nam khoảng 90km là Tràng An, là Tam Cốc- Bích Động hay Đầm Vân Long và chùa Bái Đính. Chỉ một thời gian ngắn trở lại đây Ninh Bình luôn là điểm du lịch hấp dẫn được rất nhiều người lựa chọn.

 

Ninh Bình, cảnh đẹp hoang sơ trữ tình

Ninh Bình, cảnh đẹp hoang sơ trữ tình

 

Trong những địa điểm phượt miền Bắc thì Ninh Bình là điểm đến vẫn còn giữ được gần như nguyên vẹn cảnh đẹp hoang sơ, non nước hữu tình. Cùng với đó là rất nhiều món ăn ngon như: thịt dê núi, mắm tép, xôi trứng kiến, gỏi cá nhệch Kim Sơn và nem Yên Mạc…. Chắc chắn khi du lịch về đây bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

 

 
 
 
 
 
 
 
 

Tham khảo ngay chùm tour Miền Bắc - Siêu KM 35% chỉ từ 599K:

 

Với những địa điểm phượt miền Bắc Tuấn Nguyễn Travel gợi ý ở trên chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi với kỉ niệm đáng nhớ.

Xuân Hà