banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

3
3671
11785323

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Top 5 quán ăn ngon rẻ ở Mộc Châu không thể bỏ lỡ trong dịp Tết này

07/12/2018 16:32:07      5833 lượt xem

Cao nguyên Mộc Châu không chỉ nổi tiếng bởi những cánh đồng hoa cải trắng trời hay những đồi hoa mơ hoa mận khoe sắc. Nơi đây còn được du khách rỉ tai nhau về những quán ăn ngon rẻ ở Mộc Châu không thể chối từ. Những món ăn đó là gì? Hãy cùng khám phá nhé.

Chắc hẳn trước mỗi chuyến du lịch bạn đều luôn băn khoăn về địa điểm chụp hình đẹp, ăn uống, nghỉ ngơi,..phải không? Quán ăn ngon rẻ ở Mộc Châu là cụm từ được các bạn trẻ tìm kiếm nhiều nhất khi đi du lịch Mộc Châu đấy. Ngoài việc tham quan địa điểm đẹp, chụp hình thỏa thích thì bạn cũng phải cần có một cái bụng no phải không. Theo chân Tuấn Nguyễn khám phá những quán ăn ngon rẻ ở Mộc Châu nhé.

Quán ăn ngon rẻ ở Mộc Châu - Top 5 quán ăn cực ngon siêu rẻ

1. Quán 70 Nam Hưng

Quán 70 Nam Hưng nổi tiếng với món bê chao hấp dẫn mà khách du lịch nào cũng nhắc đến. Bê chao ở quán nổi tiếng rất mềm, vị ngọt, thơm và được trình bày khá thu hút, bắt mắt. Đĩa bê được ăn kèm một đĩa rau ngổ và đậm đà ở nước chấm tương sánh vàng trộn cùng gừng, xả, ớt băm thơm lừng. Với các món chế biến từ bê: bê chao. bê hấp, bê xào...đậm đà hấp dẫn. Người ta nói đến Mộc Châu mà không ăn bê chao thì không thể coi đó là một chuyến đi trọn vẹn. Trong danh sách các quán ăn ngon rẻ ở Mộc Châu không thể bỏ sót quán 70 Nam Hưng.

thịt bê Mộc Châu

                                                 Thịt bê ở 70 Nam Hưng vừa mềm vừa ngọt, ăn một miếng là nhớ mãi

Ngoài ra, quán còn có các món ăn cá suối, xách bò, rau cải mèo, canh măng nấu chua và các đặc sản từ rừng. Các món tráng miệng thường là sữa chua hoặc sữa chua nếp cẩm sữa chua.Tại quán bạn có thể mua đặc sản làm quà, rau củ quả sạch như rượu mận, kẹo lạc, mứt mận, chè shan tuyết… với giá cả hợp lí.

Giá dao động: 50.000 - 500.000đ

Địa chỉ: Tiểu khu Chiềng Đi, thị trấn Nông Trường Mộc Châu.

Thưởng thức đặc sản Ninh Bình với nhiều món ngon hấp dẫn không kém gì Sapa:

>>> Tour Ninh Bình 1 ngày  Siêu KM 35% ăn buffet nhà hàng đặc sản Ninh Bình, Khám phá Tràng An chùa Bái Đính chỉ 599K

 

2. Quán 64-Lan Hồng Quán

Nếu muốn thưởng thức món bê chao thì bạn cũng không nên bỏ qua Quán 64. Không gian quán rộng rãi, quán có ban công cực thoáng, từ đây bạn có thể thưởng ngoạn được toàn cảnh thảo nguyên Mộc Châu, những đồi chè và những cách đồng cỏ xanh ngát. Quán 64 được các bạn trẻ yêu thích và được giới thiệu nhiều trong thực đơn những quán ăn ngon rẻ ở Mộc Châu.

Quán 64 Mộc Châu

                                                      Quán 64 Mộc Châu có không gian rộng rãi, chỗ để xe thuận tiện

Quán 64 không chỉ có món bê chao hấp dẫn, mà cá suối nướng, xách bò, rau cải mèo, canh khoai sọ mán…cực kì hấp dẫn đấy,  toàn những món đặc sản Mộc Châu thôi. Các món ăn của Quán 64 đều được chế biến từ nguyên liệu tươi mới nhất, nên bạn yên tâm về chất lượng nhé.

Cải mèo Mộc Châu

                                                      Đến Quán 64 đừng quên thưởng thức món cải mèo nức tiếng này nhé

Ngoài ra phải kể đến những món ăn từ cá hồi cũng rất được nhà hàng chú trọng, trong đó phải kể đến: gỏi cá tươi sống, da cá chiên giòn, cá hồi chiên, cá hồi nướng, cháo cá hồi và lẩu… là những món ăn du khách rất thích khi đến đây. Đặc biệt, quán còn bán cả cá hồi và cá tầm mang về làm quà đấy.

Giá dao động: 100.000 - 500.000đ

Địa chỉ: Km179, quốc lộ 6 (giáp ranh huyện Vân Hồ và Mộc Châu)

3. Quán Xuân Bắc 181

Quán Xuân Bắc 181 là một trong những quán ăn ngon rẻ ở Mộc Châu được nhiều người biết đến. Nổi tiếng với món cá suối, bê sữa chao, sách bò đen xào được tẩm ướp với công thức gia truyền, tạo hương vị riêng.

Bê chao Mộc Châu

                                                 Bê chao Xuân Bắc vừa mềm, vừa ngọt đậm đà khó nơi nào pha lẫn được

Quán có diện tích rộng rãi, bãi đỗ xe thuận tiện và an toàn. Bê chao ở Quán Xuân Bắc ghi điểm ở nước tương ngọt bùi, mặn mòi, dậy mùi, trọn vị. Sách bò đen, cá suối cũng là những món ăn bạn nên thưởng thức khi đến đây. Ngoài ghi điểm về các món ăn ngon, quán cũng gây ấn tượng về cách phục vụ khá chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. Không quá lời khi đây là điểm cộng cho quán ăn ngon rẻ ở Mộc Châu.

Tại đây cũng có khu liên hoàn, bán các đặc sản của Mộc Châu, đa dạng, phong phú cho du khách lựa chọn như: táo mèo, chuối rừng, các loại rượu Tây Bắc, mật ong rừng, thảo dược,...

Giá dao động: 30.000 - 150.000đ

Địa chỉ: Tiểu khu Chiềng Đi – thị trấn Nông Trường Mộc Châu.

4. Quán 75 Mộc Châu-trâu Tây Bắc

Thêm một quán ăn ngon rẻ ở Mộc Châu mà bạn không thể bỏ qua đó là quán 75 Mộc Châu. Quán có không gian kiểu nhà truyền thống của dân tộc. Đến đây thay vì ngồi trên những chiếc ghế cao tiện nghi, bạn sẽ được trải nghiệm ngồi sàn thú vị. Không gian nhà hàng cũng rất rộng lớn, thoáng đãng, khá ấm cúng.

Nậm pịa

                                          Quán 75 nổi tiếng với món Nậm pịa dù hơi khó ăn những bạn nhất định phải thử

Quán nổi tiếng với các món ăn từ thịt trâu như nậm pịa, sách trâu xào, trâu khô, trâu nướng…Ngoài ra, cá suối, gà đồi, cá suối, lợn mán,… cũng là những món ngon nức tiếng của quán.

Giá dao động: 100.000 - 300.000đ

Địa chỉ: Km 73, tiểu khu 3, Thị trấn Mộc Châu.

5. Quán Mộc Châu Xanh

Nhắc đến quán Mộc Châu Xanh du khách nghĩ ngay đến món cá kẹp nướng thơm nức mũi. Những con cá được tẩm ướp đậm đà, vị ngọt ngọt của cá, thơm thơm của mùi lá mắc mật hòa quyện vào nhau khiến du khách không khỏi ấn tượng. Đây là quán ăn ngon rẻ ở Mộc Châu mà bạn phải ghé khi đặt chân đến xứ sở hoa cải trắng này.

Cá kẹp nướng Mộc Châu

                        Nhắc tới quán ăn ngon rẻ ở Mộc Châu không thể bỏ lỡ món cá nướng cực ngon ở quán Mộc Châu Xanh

Ngoài ra, quán còn có món lạp sườn hun khói và thịt lợn hun khói dai dia, ngọt lịm ăn kèm với xôi tím nếp cẩm, măng luộc chấm chéo thì ngon hết nấc. Đặc biệt quán cực kì gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng như đồi chè trái tim, rừng thông Bản Áng, các trang trại bò sữa,..

Giá dao động: 150.000 - 500.000đ

Địa chỉ: Ngã tư tiểu khu Bó Bun – Thị Trấn Nông Trường Mộc Châu.

>>> Xem thêm :  địa điểm du lịch ở Mộc Châu để vừa thưởng thức ẩm thực vừa check in thả ga nhé!

Ăn vặt Mộc Châu

Ngoài những món ăn kích thích dạ dày lấp đầy những cơn đói trên thì Mộc Châu còn vô vàn món ăn vặt ngon nức tiếng. Ngại ngùng gì bạn không thử 4 món ngon sau đây khi đến với Mộc Châu.

1. Dâu tây

Đến Mộc Châu bạn đừng quên thưởng thức những trái dâu tây chín mộng tại vườn nhé. Sau khi thưởng thức những món ăn ở quán ăn ngon rẻ ở Mộc Châu thì bạn nhớ ghé thăm những vườn dâu tây nhé.

Dâu tây Mộc Châu

                                                   Những quả dâu tây Mộc Châu có vị ngọt thanh không nơi nào có được

Tham quan các vườn dâu tây, ngoài việc chụp ảnh nhìn tận mắt những cây dâu tây và ăn quả ngay tại vườn, bạn đừng quên tự tay lựa cho mình những trái dâu chín mọng để mua về làm quà cho người thân nhé.

2. Sữa chua dâu + Sinh tố dâu tây

Sữa chua dâu + Sinh tố dâu tây Chimi ở Rừng Thông Bản Áng hấp dẫn bất cứ du khách nào ghé thăm. Vị thanh mát của sữa chua cộng với vị ngọt dịu của dâu tây làm nên những món ngon tươi mát đậm chất Mộc Châu.

Sữa chua dâu Mộc Châu

                                            Sữa chua dâu Mộc Châu được lên men tự nhiên, vừa dẻo vừa thơm khó cưỡng

Trong những sor tay quán ăn ngon rẻ tại Mộc Châu thì bạn nên bổ sung thêm món sữa chua và sinh tố dâu cực kì tốt cho sức khỏe này. Chắc hẳn bạn cũng thích mùi vị "râm ran" đầu lưỡi nếu thưởng thức một cốc chữa chua cực ngon vào mùa lạnh. Và fan của "dâu tây" nhất định cũng không thể bỏ sót thực đơn là món sinh tố dâu tây đậm đà "yomost" này.

3. Ốc đá Suối Bàng

Vào các tháng mùa mưa, khi thời tiết ẩm ướt ốc đá Suối Bàng thường xuất hiện nhiều. Những con ốc đá ở đây có hình dáng mình dẹp, to trung bình bằng hai đốt ngón tay, miệng loe ra có màu trắng sữa. Ốc đá Suối Bàng là một trong những đặc sản mà bạn nên thêm vào ghi chú những quán ăn ngon rẻ tại Mộc Châu đấy.

Ốc đá Suối Bàng

                                           Những con ốc đá Suối Bàng vừa được bắt lên tươi mới, thịt rất ngọt và giòn

Loại ốc có nhiều ở các khe suối này rất được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, khác hẳn các loại ốc thường thấy khác. Ốc bắt về sau khi rửa sạch sẽ được chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn. Phổ biến nhất là luộc sả, nấu canh lá chua hoặc làm gỏi xoài. Con ốc béo tròn quệt qua tí nước chấm bỏ vào miệng thấy cay cay đầu lưỡi, giòn giòn, vị ngọt mát. Cái ngon ngọt, mát giòn của ốc đá không tanh mà còn có vị hăng, thơm của lá rừng và chút cay nồng của ớt.

4. Đào, Mận

Đến Mộc Châu những ngày tháng 5, bạn sẽ bắt gặp những hàng rong bán mận, đào trên đường đi. Trên lưng đồi, những vườn mận, vườn đáo sai trĩu quả lúc lỉu trên cành khiên du khách như lạc vào xứ sơ của hoa quả sơn. Đừng mải mê tìm kiếm quán ăn ngon rẻ tại Mộc Châu mà quên những thức quả tươi ngon này nhé.

Đào Mộc Châu

                                                        Đào Mộc Châu ngon nức tiếng bởi vị ngọt và giòn của nó

Còn gì thú vị hơn khi được tận tay những quả đào, mận tươi rói từ trên cành. Vị giòn giòn, thanh mát của trái cây Mộc Châu chắc chắn sẽ níu chân bạn dài lâu đấy. Đừng quên mua một ít về làm quà cho người thân nhé.

Trên đây là những quán ăn ngon rẻ tại Mộc Châu và một số món ăn vặt ở Mộc Châu. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Tuấn Nguyễn Travel.

Tham khảo thêm các tour được book nhiều

Ngọc Linh