banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

8
4946
11962886

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Hướng dẫn phối quần áo khi đi du lịch Đà lạt hợp mốt nhất 2020!

20/03/2017 04:12:54      72862 lượt xem

Quần áo khi đi du lịch Đà Lạt là một khoản vô cùng quan trọng cho mọi dân du lịch. Cùng Tuấn Nguyễn Travel tham khảo các phối đồ phù hợp trong mọi hoạt động khi du lịch Đà lạt

Quần áo khi đi du lịch Đà Lạt

Quần áo khi đi du lịch Đà Lạt

Đà Lạt – Thành phố ngàn hoa, thành phố của tình yêu và sương mù. Đến với Đà lạt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa bất tận, những con đường rợp bóng hoa theo mỗi mùa với mỗi hương sắc khác nhau. Và hiển nhiên, việc mang theo quần áo khi đi du lịch Đà Lạt như thế nào để phù hợp cho mỗi bộ ảnh của mình qua từng mà cũng là một điều rất nan giải cho mỗi du khách. Dưới đây Tuấn Nguyễn Travel sẽ hướng dẫn cho bạn những quần áo khi đi du lịch Đà Lạt phù hợp và lung linh trong mọi hoàn cảnh.

QUẦN ÁO KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ LẠT

1. Váy ngắn

Đây là loại trang phục rất nhỏ gọn, dễ phối đồ, đặc biệt là các loại váy jeans. Nếu phối loại váy này với áo 2 dây, áo sơ mi, hay áo thun mỏng đều có thể giúp bạn trông năng động và xinh đẹp hơn. Mặc váy ngắn vào những ngày trời râm mát giúp bạn tha hồ chụp hình, dạo chơi hay lội bộ đều không sợ bị vướng víu khó chịu.

 

Quần áo khi đi du lịch Đà Lạt: Váy ngắn cá tính

 

2. Áo thun mỏng

Áo thun mỏng – loại quần áo khi đi du lịch Đà Lạt thích hợp trong mọi hoàn cảnh, dễ mang theo, và chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong vali của bạn. Áo thun mỏng có rất nhiều ưu điểm mà bạn không ngờ tới. Nó là loại trang phục khó bị nhăn nheo, và được kết hợp phổ biến với các trang phục khác như váy, quần sort, quần dài… Chắc hẳn áo thun mỏng sẽ là loại trang phục được ưa thích nhất khi du lịch Đà Lạt.

Áo thun mỏng - Loại quần áo khi đi du lịch Đà Lạt tiện lợi nhất

Áo thun mỏng - Loại quần áo khi đi du lịch Đà Lạt tiện lợi nhất

 

3. Quần lửng/ Quần sort ngắn

Không chỉ các bạn nữ mà đối với các bạn nam, loại trang phục này cũng đóng phần rất quan trọng. Bạn có thể lựa chọn quần jeans hoặc quần kaki và phối chúng dễ dàng với áo thun/ áo hai dây hay áo sơ mi đều rất hợp và tôn lên vẻ đẹp cá tính nhất của bạn. Hãy kết hợp nó với dày thể thao, một bộ ảnh leo núi hay dạo phố bằng xe đạp sẽ giúp bạn có những tấm ảnh để đời.

4. Đầm maxi

Một trong những trang phục dạo phố giúp bạn không chỉ thoải mái mà còn trông vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp. Dám chắc, chiếc đầm maxi màu sắc tươi tắn sẽ giúp bạn trông hấp dẫn hơn vạn lần trong mắt tụi bạn. Đây hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi du lịch trong tiết trời se se lạnh của Đà Lạt.

Đầm maxi dạo phố - Quần áo khi đu du lịchĐà lạt quyến rũ nhất

Đầm maxi dạo phố

 

5. Quần dài

Nếu bạn muốn đi chùa hoặc tham quan ở những nơi có thờ tự, tôn nghiêm, quần dài chính là lựa chọn quần áo khi đi du lịch Đà Lạt tốt nhất cho bạn. Một chiếc quần dài cũng sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong những tiết trời lạnh lẽo về đêm của Đà Lạt đấy.

6. Áo len/ Áo khoác

Đối với khi hậu 4 mùa se lạnh quanh năm như ở Đà Lạt thì bạn không thể bỏ quên một chiếc áo khoác cho mình, bạn sẽ cóng thật đấy bởi đêm Đà Lạt lãnh lẽo như đang ở trên đỉnh núi, thi thoảng không khí lạnh cũng bất ngờ kéo đến. Một chiếc áo len hoặc áo khoác sẽ không hề thừa thãi cho bạn “sinh tồn” trên mảnh đất này.

Áo khoác len đà lạt

Áo khoác len - Trang phục không thể thiếu trong khâu chuẩn bị quần áo khi du lịch Đà lạt

 

.

>>>  Xem thêm: Tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm chỉ từ 3190K nghỉ dưỡng khách sạn 3 sao sang chảnh bậc nhất 

 

MIX ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT

Nếu là một tín đồ của du lịch Đà Lạt, hẳn bạn sẽ nắm rõ thời tiết Đà Lạt trong lòng bàn tay. Một ngày của Đà lạt có đến 4 mùa để bạn thưởng thức và tha hồ lựa chọn quần áo. Tuy vậy, bạn phải cân nhắc thật kỹ lưỡng bởi cái thời tiết thất thường như con gái của Đà Lạt này. Tuấn Nguyễn Travel sẽ gợi ý cho bạn cách mix đồ tốt nhất:

1. Buổi sáng thanh mát như mùa xuân:

Bạn có thể lựa chọn những trang phục nhẹ nhàng, mát mẻ như đi chơi xuân với váy ngắn kết hợp với áo khoác nhẹ và một chiếc áo họa tiết thun mỏng hoặc sơ mi bên trong. Hãy lựa chọn một gam màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần tươi tắn cho mùa xuân êm ả. Hãy đính kèm thêm một đôi dày bệt để trang phục thêm hoàn hảo.

2. Buổi trưa nóng nực như ngày hè:

Những lúc như thế này sẽ là thời điểm tốt nhất để tôn lên vóc dáng với những trang phục mát mẻ, thoải mái và dễ chịu: Áo dây/ Áo thun mỏng, quần sort/ váy ngắn và một đôi giày thể thoa hoặc đôi dép xỏ ngón “xì tai” cho bạn.

3. Buổi chiều lãng đãng những ngày thu:

Hãy chọn cho mình một chiếc đầm maxi quyến rũ với những họa tiết và màu sắc đơn giản. Trông bạn sẽ thực sự hấp dẫn xinh đẹp vạn lần trong tiết trời dễ chịu này. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng set áo thun/sơ mi kết hợp với quần bò cũng rất dễ thương nhé.

4. Đêm đông lạnh lẽo:

Hãy chọn một trang phục thật ấp cho thời điểm co ro vì lạnh này. Và chắc hẳn áo len không thể thiếu cho bạn. Nếu chưa có áo len, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một chiếc ở chợ đêm Âm Phủ, vừa du lịch vừa mua sắm luôn một thể.

mix đồ đi đà lạt

Hãy lựa chọn cho mình cách mix đồ đi Đà Lạt phù hợp trong kho quần áo khi đi du lịch Đà Lạt

 

>>> Xem ngay: Cẩm nang du lịch Đà lạt cho dân phượt

 

ĐI DU LỊCH ĐÀ LẠT CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

1. Tiền và thẻ ATM

2. Giấy tờ tùy thân

3. Thuốc và một số vật dụng y tế cần thiết

4. Điện thoại, máy ảnh, sạc…

5. Quần áo, giày dép và các loại trang phục phụ kiện

6. Đồ dùng cá nhân: Kem chống nắng, dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da…

=> Xem thêm : Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ dành cho du khách Đà Lạt.

 

Du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì?

Du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì?

.

Quần áo khi du lịch Đà Lạt và các bí quyết phối đồ trên đây hy vọng sẽ là món quà quý giá nhất cho bạn trong chuyến du lịch sắp đến. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ với những shot hình lung linh!

Tuấn Nguyễn Travel cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này!

Phương Panda

 

>>> Đặt ngay: tour Hà Nội Đà Lạt 3 ngày 2 đêm để được tư vấn những bí quyết du lịch chi tiết nhất!

Nếu không đến Đà lạt bạn có thể Đi hết Đà Nẵng- Khám phá tất tật các địa điểm cực đã với chùm tour thu đông đang giảm 55% chỉ có tại Tuấn Nguyễn Travel: