banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

6
4706
11936195

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tiết lộ tuyệt vời du lịch Huế mùa nào đẹp nhất?

05/05/2017 10:10:05      1423 lượt xem

 Xứ Huế mộng mơ đã trở thành một địa điểm du lịch thu hút rất  nhiều khách tham quan. Tuy nhiên thời tiết lại khắc nghiệt. Chúng ta đang tìm kiếm một câu trả lời cho Du lịch Huế mùa nào đẹp nhất ? Hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel trả lời sự băn khoăn này.

Nhắc đến Huế người ta nhớ đến ngay những cung điện, lăng tẩm, dòng sông Hương, con người Huế đậm đà tình cảm, cùng những món ăn đặc sản thơm ngon hấp dẫn cuốn hút du khách thập phương như bánh lọc, bánh khoái, cơm hến, chè hẻm,...Bạn có muốn đến Huế để tận hưởng sự tuyệt vời này không? Bạn đã trả lời cho mình được câu hỏi  Du lịch Huế mùa nào đẹp nhất chưa? Tuấn Nguyễn Travel sẽ giúp bạn làm điều đó!

DU LỊCH HUẾ MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

1. Mùa khô của Huế sẽ bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 8, trời sẽ khá nóng nực oi bức, nhiệt độ khá cao, vào những ngày hè như thế này Huế là một điểm đến rất thú vị. Du lịch Huế mùa nào đẹp nhất xin chia sẽ một số điểm đánh tan cái nóng. 

Khu du lịch Thanh Tân

Vào những ngày mùa hè nắng nóng, các bạn đến đây có thể đắm mình trong dòng nước mát rượi với trò chơi trượt thác chui ống, hồ phun nước,tắm biển nhân tạo, zipline, highwire,…

kdl-thanh-tan 

Du lịch Huế mùa nào đẹp nhất?

 

Suối voi

Có hồ nước là Đầm Voi. Đây là một hồ tắm tự nhiên tuyệt vời , cùng dòng suối , nước mát lạnh trong xanh, như một bức tranh thủy mặc, mây trắng với những cánh rừng.

suoi-vi

Du lịch Huế mùa nào đẹp nhất?

Vịnh Lăng Cô

Gần với đèo Hải Vân cách  Huế khoảng 70 km Lăng Cô, Huế. Du lịch Huế mùa nào đẹp nhất nghĩ là đến đây các bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng vì vẻ đẹp tự nhiên. Đây cũng là vịnh biển trong top 30 bãi biển đẹp nhất thế giới.

lang-co

 

 

Bãi biển Hàm Rồng

Du lịch Huế mùa nào đẹp nhất giới thiệu đến các bạn là ở đây có 3 bãi tắm là bãi Hàm Rồng, Đông Dương và bãi Đầm. Nước biển lúc nào cũng trong xanh, có những hòn đá lớn nhỏ sắp xếp chồng lên nhau tạo nên một khung cảnh hữu tình.

bien-ham-rong

Hồ Truồi

Bên cạnh đó có Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã Đã đi vào những lời ca tiếng hát. Hồ Truồi xanh biếc, rộng lớn và bao la dưới núi Bạch Mã. Du lịch Huế mùa nào đẹp nhất xin mách nhỏ là các bạn có thể thuê thuyền dạo chơi trên hồ hay tham quan các con suối chảy vào hồ rất thú vị.

 

thien-vien-truc-lam

Đầm Cầu Hai

 

 Đầm Cầu Hai mênh mông như biển, với làn nước trong xanh , nguồn nước từ các con sông ở Huế.  

dam-cau-hai

Du lịch Huế mùa nào đẹp nhất - Khung cảnh đẹp như tranh của đầm Cầu Hai

Ngoài ra còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác như chùa Thiên mụ, Đại Nội, các lăng tẩm,...

 

2. Vào khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 1 là mùa mưa còn kèm theo lạnh nữa. Bởi những ngày mưa nhiều mà đã làm nên điểm tuyệt vời là Bạch Mã, Đến Huế vào những ngày mưa bạn sẽ có thời gian ở trong nhà thưởng thức di sản phi vật thể độc đáo của Huế, âm nhạc, thi ca, ẩm thực, theo thông tin Du lịch Huế mùa nào đẹp nhất  tìm hiểu mưa đã trở thành một đặc sản của Huế.

BACH-MA-HUE

Tận hưởng vẻ đẹp của núi rừng Bạch Mã

 

3. Mùa xuân kéo dài từ tháng 1 đến cuối tháng 2. Lúc này là thời điểm cây cối đâm cồi nảy lộc, đơm hoa kết trái. Với thời gian này Huế cũng có những lễ hội rất đặc sắc.

le-hoi-hue

 

4. Du lịch Huế mùa nào đẹp nhất? Câu trả lời có thể là đây khoảng tháng 9-11 Huế có lẽ là thuận lợi nhất cho các hoạt động tham quan thời tiết cũng không khắc nghiệt là mấy. Huế với từng cơn mưa bay bay nhè nhẹ.. Mây trắng, trăng thanh, gió mát, những chiếc lá rơi rụng chào đón mùa xuân, thưởng thức các đặc sản là một điều thú vị.

 

Du lịch Đà Nẵng - Hội An - Huế - Ninh Bình với lịch trình chi tiết và an toàn - giảm đến 25%:

 

 

FESTIVAL HUẾ 2017

festival

Festival Huế năm nay sẽ có chủ đề “Tinh hoa Nghề Việt” xảy ra  từ ngày 28/4 đến ngày 2/5/2017 tại thành phố Huế. Đây sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh của du lịch Huế thu hút đông đảo du khác đến tham quan sẽ có những hoạt động như là:

Lễ khai mạc gắn với chương trình nghệ thuật đặc sắc diễn ra vào lúc 20h00 ngày 28/4.

festival-hue

Du lịch Huế mùa nào đẹp nhất?

Lễ Tế Tổ bách nghệ và lễ rước tôn vinh nghề: là nghi lễ tri ân và tôn vinh các giá trị nghề thủ công truyền thống Việt Nam, tôn vinh và ghi nhớ công lao của tiền nhân, vinh danh các làng nghề, các thế hệ nghệ nhân.  

hue

  Du lịch Huế mùa nào đẹp nhất?

Hoạt động trưng bày, triển lãm các tác phẩm nghệ thuật, các hiện vật cung đình, các bộ sưu tập độc đáo của các nhà sưu tập nổi tiếng trong suốt thời gian diễn ra Festival,...

nghe-thuat-hue

Lễ hội ẩm thực: giới thiệu các món ngon, đặc sắc của Huế và mọi miền đất nước dưới sự chế biến của các nghệ nhân ẩm thực tài hoa, khéo léo. Du lịch Huế mùa nào đẹp nhất nghĩ lúc này bạn sẽ thưởng thức rất nhiều món ngon.

am-thuc-hue

Huế mùa nào cũng đẹp cũng đặc sắc đúng không nào Du lịch Huế mùa nào đẹp nhất? Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn trả lời được băn khoăn của các bạn!

Tuấn Nguyễn Travel cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Huế thật vui và ý nghĩa!
 

 Để trải nghiệm vẻ đẹp của cố đô Huế và quét sạch các món ăn nức tiếng bạn nên Xem qua:

>>> Tour Đà Nẵng Hội An Huế 4 ngày 3 đêm giá rẻ chỉ 2.990K: trọn gói, bao vé máy bay, nghỉ KS 3sao

>>> Tour Đà Nẵng Huế 1 ngày giá rẻ trọn gói chỉ 599K