banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

19
2784
11902568

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Đà Lạt tháng 6 có mưa không? Khám phá xứ sở hoa Đà Lạt

21/06/2017 01:12:14      5681 lượt xem

Đà Lạt tháng 6 có mưa không ? Đà Lạt vào mùa này những cơn mưa lất phất đã làm nên một khung cảnh lãng mạn khi du khách đến với nơi đây Đà Lạt - xứ mộng xứ mơ.

Đà Lạt vào những ngày hè thường có thời tiết dịu mát và thích hợp với mọi chuyến du lịch của khách du lịch trong những ngày hè oi nóng. Đà Lạt tháng 6 có mưa không với những cơn mưa lất phất đã làm nên một khung cảnh lãng mạn khi du khách đến với nơi đây. Những ngọn đồi xanh mướt với muôn loài hoa tươi đẹp lúc noà cũng sẵn sàng chào đón quý khách đến thưởng thức vẻ đẹp nên thơ sẵn có của Đà Lạt - xứ mộng xứ mơ.

1. Đà Lạt tháng 6 có mưa không ? 

Đà lạt tháng 6 có mưa không? Không giống bất kì tỉnh thành nào trên cả nước, Đà Lạt thay phiên khoác lên mình những chiếc áo mới lạ thường nhưng đẹp đến lạ lung từ thiên nhiên cho đến khí hậu.

Về Đà Lạt tháng 6 này du khách sẽ được “tận mục sở thị” những cơn mưa lất phất mang theo cảm giác lành lạnh nhưng rất đổi dịu dàng, nên thơ thế làm say lòng bao nhiêu du khách xa gần.

đà lạt tháng 6 có mưa không

Đà Lạt tháng 6 có mưa không 

Nhiều người chọn Đà Lạt tháng 6 có mưa không để ghé thăm thành phố ngàn hoa vì đây là quãng thời gian bắt đầu vào hè, mọi áp lực nặng nề nhanh chóng tạm gát sang một bên để nhường chỗ cho những nghỉ ngơi, thư giản. Ở Việt Nam thật không dễ để có thể tìm kiếm một địa điểm du lịch hội tụ nhiều cảnh quan tuyệt sắc được tạo hóa cất công ban tặng như thành phố Đà Lạt, cũng như những “công trình” được hình thành thông qua sự nghiên cứu, sáng tạo của những con người chân chất, hiền hòa nơi đây .

đà lạt tháng 6 có mưa không

Đà lạt mưa phùn 

Đà Lạt tháng 6 có mưa không nó khác hẳn với sự rét mướp đến cắt da cắt thịt của các tỉnh vùng núi phía bắc hay cái  lạnh rờn người như đỉnh Everets; cái lạnh của thành phố sương mù mang nét hanh hao, hòa quyện cùng một vài cơn gió heo mây, một vài cơn mưa phùn mang đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu khôn nguôi. Đến Đà Lạt tháng 6 có mưa không  như thể bạn được lạc vào một khu vườn cổ tích vừa được tưới mát bởi một trận mưa rào,  những bông lau trắng như tuyết bao phủ một vùng trời tựa cảnh thần tiên với những đám mây bồng bềnh bao phủ núi đồi còn lãng vãng trong sương sớm.

   

Du lịch Đà Nẵng đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ:

 

2. Tháng 6 Đà Lạt có hoa gì ? 

Du lịch Đà Lạt mùa xuân – mùa hoa mai anh đào

Đà Lạt tháng 6 có mưa không ?  Vào mùa xuân khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 4 hàng năm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loài hoa đặc trưng ở thành phố ngàn hoa. Du lịch Đà Lạt mùa xuân bạn sẽ được tận hưởng thời tiết dễ chịu, phong cảnh đẹp, lãng mạn. Đặc biệt trên khắp con đường rực rỡ sắc màu của hoa mai anh đào khoe sắc.

Mai anh đào không chỉ là niềm tự hào của người dân Đà Lạt, mà còn là kỉ niệm khó quên của nhiều du khách khi đặt chân tới thành phố ngàn hoa đúng mùa hoa nở vào thời điểm lý tưởng đi Đà Lạt này. Để ngắm hoa mai anh đào đẹp ở Đà Lạt, các bạn có thể tới khu vực: Đường Trần Hưng Đạo hoa mai anh đào nở rực hai bên đường dọc theo dãy biệt thự cổ Cadasa. Đường Lê Đại Hành ngay trung tâm thành phố đường ven hồ Xuân

Hương và Thiền Viện Trúc Lâm cũng là những địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng, chụp ảnh cùng hoa mai anh đào.

 

đà lạt tháng 6 có mưa không

Mùa Xuân - Đà Lạt 

 

Du lịch Đà Lạt mùa hạ – hoa phượng tím khoe sắc

Thời điểm đẹp nhất đi du lịch Đà Lạt, khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5 ở Đà Lạt tràn ngập sắc màu của hoa phượng tím đón chào mùa hè về. Phượng tím đem lại cho Đà Lạt một không gian thơ mộng, đầy chất lãng mạn nhưng lại man mác buồn.

đà lạt tháng 6 có mưa không

Hoa phượng tím 

Du lịch Đà Lạt dịp đầu thu

Đà Lạt tháng 6 có mưa không? Những tháng hè từ tháng 8 đến tháng 10, Đà Lạt thường xuất hiện những cơn mưa to, có thể ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích phong cảnh lãng mạn của Đà Lạt, thì đây chính là thời điểm lý tưởng cho bạn. Ngồi nhâm nhi ly cà phê nóng, vừa nhìn ra ngoài cửa ngắm những cơn mưa lãng mạn của thành phố tình yêu.N

 

Du lịch Đà Lạt dịp cuối thu đầu đông- mùa hoa dã quỳ.
Từ tháng 10 đến tháng 12  đặc trưng với cái lạnh chớm đông, không khí se lạnh, đặc biệt đây là thời điểm hoa dã quỳ nở rộ tuyệt đẹp. Những cung đường lý tưởng để ngắm hoa dã quỳ như: Đường đi Tà Nung, Suối Thông hoa, đường đi Hàm Thuận (Bảo Lộc, Lâm Đồng), đèo Phú Hiệp (Di Linh, Lâm Đồng )…Tuy nhiên, thời điểm tuyệt nhất để đi Đà Lạt là khoảng thời gian đầu tháng 11 tới tháng 3, cuối thu chớm đông và mùa xuân bắt đầu. Cuối tháng 10, đầu tháng 11 là mùa hoa dã quỳ nở. 

đà lạt tháng 6 có mưa không

Hoa dã quỳ 

Đà Lạt tháng 6 có mưa không? Vào mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa có một vẻ đẹp khác nhau, bạn có thể đi bất cứ mùa nào mà bạn thích. Mùa xuân có hoa mai anh đào nở và nhiều loài hoa khác nở rộ, đây cũng là mùa đẹp nhất trong năm.

   

Kết hợp du hí Nha Trang - Đà Lạt để có 1 chuyến đi lý tưởng nhất, hoặc các điểm đến miền Bắc:

 

Đặc biệt, tại Đà Lạt 2 năm tổ chức một kì Festival hoa tổ chức hai năm một lần vào các năm chẵn tại dịp giáp Tết cũng thu hút rất nhiều du khách đến đây. Nếu bạn thích không khí sôi động, nên tới Đà Lạt vào dịp cuối tuần hoặc dịp diễn ra Festival để cảm nhận sự đông đúc và náo nhiệt của Đà Lạt.