banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

20
4269
11878007

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Review chi tiết về 4 bãi ở Cù Lao Chàm

23/03/2019 04:43:32      1736 lượt xem

Cù Lao Chàm hiện nay có 4 bãi (đảo) được khai thác để phục vụ ăn trưa, nghỉ ngơi và tham quan đó là Bãi Ông, Bãi Chồng, Bãi Làng, Bãi Hương. Để du khách thuận tiện trong việc lựa chọn các địa điểm vui chơi và tham quan, Tuấn Nguyễn xin giới thiệu về các bãi như sau:

Trên đảo Cù Lao Chàm có 4 bãi nổi tiếng và được khách du lịch ghé thăm và sử dụng dịch vụ nhiều đó là Bãi Làng, Bãi Hương, Bãi Ông và Bãi Chồng. Gọi là bãi nhưng thực ra đây là các đảo nhỏ có những khối đá lớn liền nhau, có bãi cát trải dài và mỗi bãi sẽ có những ưu và nhược điểm khách nhau (hoặc là mỗi bãi có những điểm nổi bật khác nhau).

1. Bãi Ông

Bãi Ông là bãi du lịch lớn nhất, đẹp nhất và có dịch vụ phát triển nhất trong số các bãi trên Cù Lao Chàm. Đây là nơi có bãi cát trắng mịn trải dài, có hàng dừa xanh, nước biển màu ngọc bích.

Nhiều du khách đến bãi Ông chỉ "để sống ảo"

Bạn có thể thỏa sức tắm biển sau khi ăn trưa tại nhà hàng mà không cần phải di chuyển đâu xa. Nơi đây còn có cây cầu gỗ hướng ra biển rất đẹp. Bạn có thể đứng đó chụp hình và dạo chơi.

Cây cầu gỗ sống ảo chất ngất ở bãi Ông

Đây còn là địa điểm thuận lợi cho bạn có thể tổ chức Teambuilding cùng bạn bè. Các dịch vụ ở đây luôn đầy đủ và sẵn sàng, có thể thuê quần áo, phao,... tiện lợi. Có thể dễ dàng xử lý các vấn đề phát sinh.

Khách đi Cano ra bãi Ông 

Ngoài ra, ở bãi Ông khi bạn có nhu cầu được tắm biển và tắm nắng thì đây cũng là một địa điểm hết sức lý tưởng. Khu vực vệ sinh và tắm rửa ở Bãi Ông cũng rất sạch sẽ, bạn có thể tắm và thay đồ ngay tại đây sau khi đã thỏa sức ngâm mình dưới dòng nước biển trong xanh. Và điều đặc biệt chỉ có ở Bãi Ông là mô hình nhà phao khổng lồ - nơi thỏa sức vui chơi phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ em.

Mô hình phao khổng lồ ở bãi Ông

Nếu bạn muốn tìm một nơi để vui chơi và tận hưởng thì hãy đến Bãi Ông. Đây là nơi lý tưởng để bạn có những giây phút thư giãn cùng bạn bè và người thân. 

>>> Xem ngay: Tour Cù Lao chàm khám phá bãi Ông tuyệt đẹp ăn hải sản no nê chỉ từ 510K

2. Bãi Làng

Là bãi lớn nhất ở Cù Lao Chàm. Đây là bãi đầu tiên mà bạn đặt chân đến khi đi cano từ cảng Cửa Đại ra đảo. Là nơi tập trung đông dân cư (khoảng 3000 dân) và nơi có trường học, có chùa chiền nhiều nhất. Nếu muốn tìm hiểu về cuộc sống của người dân trên đảo thì Bãi Làng là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn.

Hình ảnh có liên quan

Nhiều bạn trẻ sống ảo tại bến của bãi Làng

Trên Bãi Làng có bảo tàng sinh vật biển, giếng cổ Chăm, chùa Hải Tạng, chợ hải sản Tân Hiệp và một số địa điểm tham quan khác hơi xa, cần thuê xe máy để khám phá, mỗi lượt 100k/người. Trên bãi Làng bán nhiều hải sản, đồ lưu niệm, hải sản đồ khô mang về, giá cả cũng cực hợp lý.

Chùa Hải Tạng

Bãi Làng có kè đá sát bờ biển và có nhiều tàu thuyền neo đậu nên không thể vui chơi và tắm biển được. Sau khi ăn trưa quý khách chỉ có thể ngồi ở nhà hàng để nghỉ ngơi vì trước Bãi Làng không có địa điểm để tắm biển, chụp hình.

3. Bãi Chồng

Bãi Chồng là một điểm đến cũng rất thú vị. Nơi đây có bãi cát trải dài và có hàng dừa xanh. Tuy nhiên, bãi cát ở đây không trắng và mịn như ở bãi Ông. Trên bãi Chồng có một số chòi lá, ghế tựa và võng treo để du khách có thể nghỉ ngơi, tắm nắng tuỳ vào nhu cầu mỗi người. Ngoài ra, Bãi Chồng có nhà tắm nước ngọt và nhà vệ sinh nhưng khá nhỏ và hẹp. Nên việc vệ sinh cá nhân không được thoải mái.

Hình ảnh bãi Chồng ở Cù Lao Chàm

Bãi Chồng cũng có khách du lịch tham quan nhưng không nhiều. Du khách chủ yếu ghé vào bãi Chồng thay đồ để lặn ngắm san hô và tắm lại nước ngọt. Nhìn chung bãi Chồng còn khá hoang sơ và chưa được đưa vào khai thác nhiều.

4. Bãi Hương

Là bãi nhỏ và hẹp nhất ở Cù Lao Chàm. Bãi Hương còn khá hoang sơ với một số nhà dân sinh sống. Bãi này nhìn giống như một làng chài nhiều hơn là một điểm du lịch thu hút khách. Vì trên bãi này có khá nhiều thuyền thúng để cư dân đánh bắt cá gần bờ. 

Bãi Hương ở Cù Lao Chàm

Bãi Hương là bãi được ít du khách tìm đến nhất vì ở bãi này không có những điểm vui chơi giải trí để thu hút du khách, không có những bãi cát trắng trải dài hay hàng dừa xanh để du khách có thể nghỉ ngơi hay sống ảo. Trước Bãi Hương chỉ có hàng ghế tựa dưới tán cây bàng để du khách nghỉ ngơi sau giờ ăn trưa. 

Hàng ghế nghỉ ngơi trước bãi Hương

Với những bạn thích chụp hình và khám phá thì đây không phải là địa điểm nên đến trong chuyến du lịch Cù Lao Chàm.

Trên đây là thông tin về 4 bãi ở Cù Lao Chàm mà Tuấn Nguyễn muốn giới thiệu cho bạn. Hi vọng Tuấn Nguyễn sẽ giúp bạn lựa chọn điểm đến lý tưởng trong tour Cù lao Chàm. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ.

Xem ngay chùm tour Hot KM mùa này: