banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

17
3407
11877145

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

[Top 7] địa điểm du lịch Hạ Long "Cực chất" hấp dẫn nhất 2023

31/08/2019 02:40:47      1375 lượt xem

Địa điểm du lịch Hạ Long - một mảnh đất xinh đẹp với hàng ngàn hòn đảo và hang động huyền bí, cùng những khu vui chơi sầm uất, hiện đại nhất Đông Nam Á. Cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá nhé!

Nếu bạn là người yêu thích du lịch thì chắc hẳn không thể bỏ sót thắng cảnh Vịnh Hạ Long - một di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nên hằng năm thu hút rất nhiều lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Để chuyến đi trở nên thú vị hơn, hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá Địa điểm du lịch Hạ Long dưới đây nhé!

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HẠ LONG

1. Vịnh Hạ Long

địa điểm du lịch Hạ Long nổi bật với hệ thống hòn đảo và hang động vừa huyền bí vừa xinh đẹp, nhiều lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Vịnh Hạ Long không chỉ là một thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn là cái nôi của cư dân Việt Cổ, đã để lại biết bao dấu tích lịch sử - văn hóa hào hùng của dân tộc.

địa điểm du lịch Hạ Long

Vẻ đẹp làm say đắm lòng người của địa điểm du lịch Hạ Long

Vịnh Hạ Long là một trong những địa điểm du lịch Hạ Long được nhắc đến nhiều trên thế giới, là niềm tự hào của người dân đất Bắc, và cũng là biểu tượng đặc trưng khi nhắc đến Việt Nam.  Ẩn chứa bên trong các đảo đá ấy chính là những hang động tuyệt đẹp gắn với nhiều truyền thuyết thần kỳ như động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung…

2. Khu vui chơi Sun World Quảng Ninh

Địa điểm du lịch Hạ Long thứ 2 được nhắc đến đó là Khu vui chơi Sun World Quảng Ninh. Đây là quần thể khu vui chơi giải trí lớn nhất cả nước với nhiều loại hình trò chơi đa dạng. Đến với Hạ Long Park, bạn sẽ được trải nghiệm với 5 điểm chính là Khu Công Viên Rồng, Khu Công Viên Lốc Xoáy, Khu Vui Chơi Ba Đèo, Bãi Biển Sun World và Khu Ẩm Thực & Mua Sắm.

địa điểm du lịch Hạ Long

Công viên giải trí quốc tế Hạ Long - địa điểm du lịch Hạ Long

Công Viên Rồng

Thời gian mở cửa: 09:00 – 19:00 hàng ngày.
Giá vé tham khảo:
+ Người lớn hoặc trẻ em cao trên 1.3m: 350.000 VND
+ Trẻ em cao từ 1m – 1.3m: 250.000 VND

Công viên Rồng Địa điểm du lịch Hạ Long nằm trong Tổ hợp khu vui chơi giải trí Sun World Halong Park, là công viên giải trí đẳng cấp quốc tế với nhiều trò chơi mới lạ chưa từng có tại Việt Nam. Một thế giới những trò chơi phiêu lưu mạo hiểm được mở ra hay những trò chơi dành gia đình vui nhộn và hấp dẫn. Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị và mới mẻ cho bạn và người thân. 

địa điểm du lịch Hạ Long

Công viên Rồng

Công Viên Nước Vịnh Lốc Xoáy 

Thời gian mở cửa: 08:30 – 19:00
Giá vé tham khảo:
+ Người lớn hoặc trẻ em cao trên 1.3m: 350.000 VND
+ Trẻ em cao từ 1m – 1.3m: 250.000 VND 

Đến đây - Địa điểm du lịch Hạ Long du khách sẽ được tận hưởng những cảm giác thú vị với các trò chơi dưới nước độc đáo, mới lạ, mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo.

địa điểm du lịch Hạ Long

Công viên nước vịnh lốc xoáy - Đa điểm du lịch Hạ Long

Khu Vui Chơi Ba Đèo

Giờ mở cửa:
+ Thứ 2-6: 14:00 – 22:00
+ Thứ 7 & CN: 09:00 – 22:00
Giá vé Cáp treo Nữ Hoàng & Khu đồi Huyền Bí:
+ Người lớn hoặc trẻ em cao trên 1.3m: 350.000 VND
+ Trẻ em cao từ 1m – 1.3m: 250.000 VND

Địa điểm du lịch Hạ Long đây là khu vui chơi gồm nhiều khu vui chơi nhỏ như: Khu vui chơi trẻ em KIDOLAND, Cáp Treo Nữ Hoàng, Vòng quay mặt trời Sun Wheel, Khu trưng bày tượng sáp Gặp Gỡ Thần Tượng, Thế giới Game, Vườn Nhật Bản…

địa điểm du lịch Hạ Long

Cáp treo Nữ Hoàng

Bãi Biển Sun World

Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào biển nước xanh tuyệt đẹp, nô đùa cùng những con sóng và ngắm nhìn những kỳ quan của vịnh Hạ Long với Địa điểm du lịch Hạ Long

địa điểm du lịch Hạ Long

Bãi biển Sun World Hạ Long - địa điểm du lịch Hạ Long

Khu Ẩm Thực & Mua Sắm.

Tại đây du khách được thỏa sức mua sắm, ăn uống và thưởng thức các món ăn ngon chỉ riêng Hạ Long mới có. Không chỉ có những món ăn địa phương mà những nhà hàng ở đây phong phú loại hình ẩm thực từ Châu Á đến Châu Âu đáp ứng nhu cầu ẩm thực của du khách.

địa điểm du lịch Hạ Long

Khu ẩm thực và mua sắm

3. Khu vui chơi giải trí Quốc tế Tuần Châu

Đây là địa điểm du lịch Hạ Long lớn thứ 2 của thành phố (sau công viên Sun World), được rất nhiều bạn trẻ cũng như các gia đình có con nhỏ thích khi đến đây. Bởi vì nơi đây tổng hợp nhiều trò chơi cảm giác mạnh, đặc biệt là có Câu lạc bộ biểu diễn cá heo, hải cẩu, sư tử biển; khu vực chuyên trình diễn nhạc nước, múa rối nước, ảo thuật, xiếc thú, biểu diễn ca vũ nhạc,…rất thú vị 

địa điểm du lịch Hạ Long

Mãn nhãn với phần trình diễn của các vũ công cá heo

Giá vé: 250.000 /người

Giờ mở cửa: 8h-22h

Để khám phá được tất tần tật trọn vẹn vẻ đẹp của Hạ Long bạn nên tham khảo ngay chương trình tour Hạ Long, ăn trưa du thuyền 3 sao Siêu KM 35% - Deal sốc mùa thu này:

4. BẢO TÀNG QUẢNG NINH

Bảo tàng - thư viện Quảng Ninh là một công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo. Chỉ mới nhìn từ bên ngoài bạn có thể bất ngờ bởi vẻ đẹp độc lạ của nó. Từ hàng bậc thang  đến phần kính đen tuyền như một tấm gương khổng lồ phản chiếu hình ảnh biển cả của Hạ Long, chắc chắn sẽ là một back ground sống ảo tuyệt vời cho bạn.

Địa điểm du lịch Hạ Long

Địa điểm du lịch Hạ Long bảo tàng Quảng Ninh mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, trừ thứ 2 bạn nhé, từ 8h sáng đến 17h chiều. Giá vé bảo tàng chỉ có 30.000 đồng đối với người lớn và 15.000 đồnghọc sinh và sinh viên và 10.000 đồng đối với trẻ em nhé.

Địa điểm du lịch Hạ Long

CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH Ở QUẢNG NINH

5. Bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long

Địa điểm du lịch Hạ Long thứ 5 mà Tuấn Nguyễn Travel muốn giới thiệu đó là Bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long. Đây là bảo tàng rất nổi tiếng mà khi đến Hạ Long bạn không thể không ghé thăm. Không giống như bảo tàng tranh 3D ở Đà Nẵng, điểm đặc biệt của khu bảo tàng này là có hơn 40 bức tranh 3D sử dụng hiệu ứng đa chiều và ảo giác quang học về các chủ đề: Parody, Aquarium, phiêu lưu, động vật,…Muốn sống ảo thì nhất định phải ghé nơi đây để lưu lại những bức ảnh độc và lạ nhé. 

địa điểm du lịch Hạ Long

Địa điểm du lịch Hạ Long cực độc và lạ

Không chỉ được mải mê chụp hình, du khách còn có thể dạo quanh xuống khu vực siêu thị Marine Plaza – Trung tâm thương mại và giải trí hiện đại bậc nhất tỉnh Quảng Ninh để mua sắm cho chuyến Địa điểm du lịch Hạ Long và tham quan 

địa điểm du lịch Hạ Long

Siêu thị Marine Plaza - Đa điểm du lịch Hạ Long

6. Khu phố cổ Hạ Long

Phố cổ Hạ Long hay còn gọi là Little VietNam - một Việt Nam thu nhỏ giữa lòng Hạ Long, tái hiện chân thực hình ảnh khu phố vừa truyền thống vừa hiện đại với kiến trúc độc đáo “Phố lồng phố” với 2 mặt tiền. Một bên là phố đi bộ tái hiện hình ảnh phố cổ Hội An và phố cổ Hà Nội, một bên là hình ảnh khu phố hiện đại, sầm uất với nhiều phương tiện di chuyển.

địa điểm du lịch Hạ Long

Phố cổ Hạ Long không chỉ là địa điểm du lịch Hạ Long mà còn là một khoảng trời lặng yên giữa sự ồn ào tấp nập của phố thị, tạo cho du khách một cảm giác bay bổng, bình yên đến lạ thường. Được ngắm nhìn những con đường nhỏ, những bức tường vàng, và cả những mái ngói được lợp cổ kính là một niềm tự hào về dân tộc Việt Nam, đất nước trải qua bao thăng trầm của lịch sử nhưng vẫn còn giữ được nét cổ kính độc đáo không một quốc gia nào có được.

địa điểm du lịch Hạ Long

Hội An Phố ở Little VietNam

Đây còn là địa điểm du lịch Hạ Long check-in sống ảo cực đẹp cho giới trẻ, mọi ngóc ngách con hẻm nhỏ đều là những góc hình đẹp và chất. Hãy đến đây và lưu lại một vài tấm hình có 1 0 2 nhé!

Nhưng nếu đi du lịch mà chỉ có chơi không thì lãng phí quá, chuyên mục Ăn gì ở Hạ Long dưới đây sẽ mách bạn một vài món ăn ngon bỏ túi khi đến Hạ Long nhé!

7. Chợ đêm Hạ Long

Nếu du khách muốn vừa thưởng thức nhiều món ăn vừa được mua sắm vui chơi thì kéo ngay đến địa điểm du lịch Hạ Long chợ đêm Hạ Long nhé! Tên gọi khác là chợ đêm Bãi Cháy, chợ bắt đầu khoảng 6 giờ chiều và nhộn nhịp cho đến đêm khuya. Đến đây, bạn có thể chọn những món đồ thú vị về làm quà và thưởng thức nét độc đáo của khu chợ đêm sầm uất bậc nhất Hạ Long.

địa điểm du lịch Hạ Long

Khu chợ đêm nhộn nhịp mỗi tối

Đây là khu chợ được du khách biết đến khá nhiều vì nằm ngay cạnh bờ biển Bãi Cháy xinh đẹp, với nhiều gian hàng được trưng bày từ đồ ăn, hàng hóa, quần áo đến đồ lưu niệm.Các thương nhân ở đây đa số đều biết nói tiếng Anh nên luôn thể hiện sự niềm nở đối với du khách trong và ngoài nước. Ai đã từng đến đây chắc hẳn sẽ rất thích và muốn quay lại lần nữa vì sự hiếu khách của người dân. Đây không chỉ là một khu chợ mà còn là một địa điểm du lịch Hạ Long bạn nhất định phải ghé đến một lần. 

địa điểm du lịch Hạ Long

Sự sầm uất của khu chợ khiến Hạ Long trở nên sôi động hơn

8. Ăn gì ở Hạ Long

1. Bánh cuốn chả mực 

Ngoài đa điểm du lịch Hạ Long thì còn có những món ăn ngon, đây là món ăn đặc sản Hạ Long dành cho bữa sáng, với mức giá trung bình từ 30.000 đến 35.000 một phần nhưng đặc biệt rất ngon của hương vị chả mực kết hợp với bánh cuốn chấm mắm chua ngọt, nhai trong miệng giòn tan cảm giác sần sần đem đến hương vị khó quên cho thực khách.

địa điểm du lịch Hạ Long

Nhìn là thấy ngon rồi.

2. Bún bề bề

Có lẽ mọi người sẽ thắc mắc tại sao gọi là bún bề bề phải không nào. Sở dĩ như vậy là vì bề bề là một loài hải sản sống dưới nước, tùy vùng miền mà người ta hay còn gọi là con tôm tít hay tôm tích, chế biến món ăn rất ngon và giàu dinh dưỡng. Nếu bạn đi vào mùa thu hay mùa đông thì lại càng hợp lý để thưởng thức một tô bún bề bề nóng hổi, vừa húp xì xụp nước chan vừa thưởng thức vị chua ngọt đậm đà với vị thơm bề bề mới được đánh bắt thì sẽ rất tuyệt vời bên cạnh khám phá địa điểm du lịch Hạ Long.

địa điểm du lịch Hạ Long

Mùa lạnh mà ăn tô bún này thì quả là tuyệt cú mèo

Bát bún với hải sản như vậy mà không hề tanh chút nào, bạn ăn no căng bụng mà chỉ với 30.000/tô. Khi thưởng thức món đặc sản Hạ Long này, bạn có thể ăn cùng với quẩy, rau sống, cho thêm một chút ớt để tăng hương vị và giảm mùi tanh của bề bề khi khám phá các địa điểm du lịch Hạ Long.

3. Bánh "gật gù"

Cái tên bánh "gật gù" nghe hơi ngộ phải không mọi người? Sở dĩ nó có tên vậy là vì chiếc bánh vừa mềm vừa dài khi cầm trên tay giống như người đang ngủ gật, ngả nghiêng nhiều phía. Thực khách khi thưởng thức cũng phải gật lên gật xuống khen ngon. Từ đó cái tên bánh "gật gù" ra đời nghe vừa hài hước vừa hứng thú tò mò cho người ăn.

địa điểm du lịch Hạ Long

Thực khách khi thưởng thức cũng phải gật gù khen ngon 

Bánh gật gù ăn kèm với loại nước chấm đặc biệt làm từ mỡ gà chưng với thịt băm, hành phi, mắm, ớt. Sự kết hợp giữa vị ngọt nhẹ của gạo nếp, cảm giác dai mềm khi nhai bánh cùng cùng với hương nước chấm thịt béo ngậy sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên dành cho thực khách khi khám phá địa điểm du lịch Hạ Long.

4. Sam biển

Sam biển là một loài hải sản tự nhiên và tươi ngon, được chế biến thành nhiều món ăn dân giã địa phương như: riêu sam, chân sam xào chua ngọt, chả sam, trứng sam, nộm sam, chân sam rán, thịt sam xào,…thịt sma thơm, có độ ngọt mát, độ dai vừa phải bạn nên thử khi khám phá địa điểm du lịch Hạ Long.

địa điểm du lịch Hạ Long

Có thể chế biến được nhiều món từ sam biển

Quán Sam Bà Tý ở Hòn Gai là địa chỉ nổi tiếng trong việc chế biến sam biển, rất được lòng người dân địa phương cũng như khách du lịch.

Địa chỉ: Ngõ 6 Cao Thắng hoặc ngõ 7D Cao Thắng (xuống dốc rẽ trái), Hạ Long, Quảng Ninh

Giá tham khảo: 50.000 vnđ – 220.000 vnđ/món

Hi vọng với những kinh nghiệm du lịch mà Tuấn Nguyễn đã chia sẻ trên sẽ giúp du khách chọn lọc cho mình những địa điểm du lịch Hạ Long lý tưởng để ghé thăm trong dịp lễ này. Chúc các bạn có một mùa lễ bội thu và trải nghiệm những điều thú vị tại Hạ Long nhé! 

Huỳnh Thị Kim Nguyệt

Chỉnh sửa: Hồng Hạnh

​Ngoài Hạ Long miền Bắc còn có nhiều địa điểm cực hot như những cảnh đồng hoa tam giác mạch của Hà Giang hay những thửa ruộng bậc thang SaPa mùa nước đổ cũng làm xao xuyến bao du khách: