banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

11
2126
11880505

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Top 10 địa điểm Du lịch xứ Huế đẹp "ngơ ngẩn"

29/01/2019 02:32:18      1545 lượt xem

Huế mộng mơ, cả đời thương nhớ với những ai yêu sự tĩnh lặng, mộc mạc và nên thơ. Huế lưu lại trong lòng biết bao người sự thương nhớ, mơ mộng khi đã từng đặt chân đến du lịch xứ Huế dù chỉ một lần.

CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH XỨ HUẾ

1. Đại nội Huế

Hiện lên như một biểu tượng của thành phố Huế mộng mơ. Đại nội Huế không phụ lòng nhiều du khách khi tìm đến du lịch xứ Huế, để ngắm trọn vẻ nên thơ, để say cái tình của cô gái Huế bên tà áo dài tím trong buổi chiều hoàng hôn.

Là một trong những điểm du lịch xứ Huế được nhiều người biết đến. Đại Nội nằm ở bờ Bắc dòng sông Hương thơ mộng, Kinh thành Huế được xây dựng trên một mặt bằng diện tích hơn 500ha, bao gồm Hoàng Thành và Tử Cấm Thành, được gọi chung là Đại Nội. Đại Nội Huế là một trong số các di tích thuộc cụm Quần thể di tích Cố đô Huế được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới từ năm 1993.

Đại Nội Huế - VOV Du lịch - Trang tin tức của Truyền hình VOVTV

Đại Nội Huế - điểm đến lý tưởng khi du lịch xứ Huế

Là một công trình có quy mô đồ sộ nhất trong lịch sử Việt Nam, Di tích Đại Nội Huế có quá trình xây dựng kéo dài tới 30 năm với hàng vạn người thi công cùng hàng loạt các công việc như lấp sông, đào hào, đắp thành, dời mộ… cùng khối lượng đất đá khổng lồ lên đến hàng triệu mét khối.

Bộ ảnh diện áo dài, check in Đại Nội Huế siêu dễ thương của hội bạn thân

Dân tình sống ảo ở Đại Nội Huế

Đến thăm quan quần thể di tích Đại Nội Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm công trình cung điện nguy nga, đền đài và miếu thờ bề thế. Với vẻ đẹp tráng lệ và kiến trúc cung điện đắc sắc, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú trên hành trình thăm quan Đại Nội trong chuyến du lịch xứ Huế của mình.

2. Núi Ngự Bình

Khi du lịch xứ Huế bạn không thể bỏ qua địa điểm khám phá đầy vẻ hoang sơ và thú vị như núi Ngự Bình. là một trong những thắng cảnh tự nhiên nổi tiếng ở Huế. Mặc dù không hùng vĩ, cheo leo gập ghềnh như những ngọn núi khác nhưng núi Ngự toát lên vẻ trầm mặc, thanh thoát và cũng rất hữu tình như tâm hồn người dân xứ Huế. Nếu có dịp, mời quý khách một lần tìm về miền núi Ngự.

Núi Ngự Bình Huế - Điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ lỡ

Núi Ngự Bình hùng vĩ 

Núi Ngự Bình (hay còn gọi là Bằng Sơn hay Bình Sơn), thuộc phường An Cựu, Tp. Huế. Núi Ngự Bình cách Kinh Thành Huế khoảng 6,4km. Khi du lịch xứ Huế du khách có thể đi theo sự chỉ dẫn sau: du khách đi theo đường Lê Huân đến Lê Duẩn rồi rẽ phải lên cầu Dã Viên. Qua cầu du khách sẽ gặp đường Bùi Thị Xuân, chạy thêm một đoạn rồi rẽ phải vào đường Điện Biên Phủ.

Du khách đi theo đường Điện Biên Phủ đến Đặng Huy Trứ. Chạy thẳng đường này, du khách sẽ tới được núi Ngự Bình. Thời gian di chuyển khoảng 17 phút. Sau khi đến nơi, du khách gửi xe và tản bộ lên đỉnh núi. Đường lên núi bằng phẳng, dễ đi, hai bên đường phủ đầy bóng mát. Du khách có thể thoải mái tản bộ và ngắm cảnh ven đường trong chuyến du lịch xứ Huế của mình.

3. Sông Hương

Du lịch xứ Huế mà không chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng sông Hương, không hứng trọn vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông thương nhớ này thì chưa phải du lịch xứ Huế.

Sông Hương bắt nguồn từ dãy núi Trường Sơn, với hai dòng chính, đó là dòng Tả Trạch và dòng Hữu Trạch. Hai dòng này gặp nhau tại ngã ba Bằng Lãng. Từ Bằng Lãng đến cửa sông Thuận An, sông Hương dài 33 km và chảy rất chậm, bởi vì mực nước sông ở đây không cao hơn mấy so với mực nước biển. Từ nguồn về, sông Hương chảy quanh các chân núi, xuyên qua các cánh rừng rậm của hệ thực vật nhiệt đới. Con sông chảy chậm qua các làng mạc như Kim Long, Nguyệt Biều, Vĩ Dạ, Gia Hội, Bao Vinh… Hai bên bờ sông gồm thành quách, chùa chiền, tháp và đền đài.

4. Bãi biển Lăng Cô

Là một trong những bải biển đẹp và nổi tiếng bậc nhất ở miền Trung. Bãi biển Lăng Cô khiến nhiều người tìm đến khi đi du lịch xứ Huế.

Khi du lịch xứ Huế bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự e ấp nghiêng mình bên sông nước mây trời, vịnh Lăng Cô sở hữu vẻ đẹp được ví như chốn “bồng lai tiên cảnh”. Cũng chính nhờ cảnh sắc tuyệt mỹ hiếm thấy, Lăng Cô vào top những Vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Hình ảnh có liên quan

Biển Lăng Cô - Bãi biển nằm trong Top đẹp nhất thế giới

Là vịnh biển nguyên sơ nằm dưới chân đèo Hải Vân, sở hữu bãi tắm phẳng lì, nước xanh ngắt tuyệt đẹp và hệ sinh thái rất đa dạng, Lăng Cô khiến bất kể du khách nào từng đến đây đều phải trầm trồ, choáng ngợp. Du lịch xứ Huế đến Lăng Cô du khách có thể thu vào tầm mắt cảnh sắc của thiên nhiên đang hòa ca cùng nhịp sống bình yên của con người nơi đây.

BẢN ĐỒ DU LỊCH HUẾ

Với một thành phố có vẻ đẹp dịu ngọt và thơ mộng như Huế thì một khi đã đặt chân đến mảnh đất này, chúng ta hãy săn cho bằng hết những địa điểm du lịch ở đây.

Khi du lịch xứ Huế để tiết kiệm được thời gian cũng như công sức đi tìm những địa điểm du lịch gần nhau thì bạn nên tự trang bị cho mình một bản đồ du lịch Huế, điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong lúc bạn du lịch xứ Huế mộng mơ.

Bản Đồ Du Lịch Và Hành Chính Thừa Thiên Huế 2020 Cập Nhật Mới Nhất

Bản đồ du lịch xứ Huế

Bản đồ du lịch Huế là chiếc bản đồ giúp bạn tìm kiếm nhiều thông tin về thành phố du lịch Huế đặc biệt là các địa điểm du lịch Huế nổi tiếng. Là một người khách du lịch chưa từng ghé thăm thành phố du lịch xứ Huế lần nào thì chắc chắn chiếc bản đồ du lịch Huế là vật dụng không thể thiếu trong balo của bạn.

Xem ngay các tour khuyến mãi của Tuấn Nguyễn Travel:

 

KINH NGHIỆM DU LỊCH HUẾ

Nhắc đến Huế người ta thường nghĩ ngay đến các cung điện, đền đài mang hơi thở cổ xưa một thời vua chúa huy hoàng. Khi du lịch xứ Huế ai cũng muốn một lần du lịch Huế để tận mắt nhìn thấy những bằng chứng sinh động của triều đại phong kiến cuối cùng. Không chỉ thế, nét dịu dàng thư thái và cuộc sống chậm rãi nơi đây cũng được nhiều người yêu thích.

1. Di chuyển: Phương tiện, di chuyển khi du lịch Huế

Máy bay: Sân bay Phú Bài vừa mở cửa sau thời gian nâng cấp để phục vụ cho du lịch xứ Huế. Hàng ngày đều có chuyến bay từ  TP.HCM và Hà Nội đến Huế với nhiều hãng như Vietnam Airlines, VietjetAir, Jetstar giá vé khoảng từ 900.000 đồng/chiều.

Tàu hỏa (Xe lửa): Từ TP.HCM và Hà Nội cũng có tàu đến Huế. Với những ai dư dả thời gian và muốn trải nghiệm cảnh đẹp trên đường đi thì nên chọn phương tiện này.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh đi tàu hỏa

Di chuyến bằng tàu hỏa trong chuyến du lịch xứ Huế

Giá vé từ Hà Nội đi Huế: 350 – 800.000 VNĐ tùy thuộc vào các loại ghế.

Giá vé từ Sài Gòn đi Huế từ: 400 – 1.200.000 VNĐ tùy thuộc vào các loại ghế. 

Xe khách: Xe khách đi Huế thường là xe Bắc – Nam giường nằm. Giá vé và chất lượng không chênh lệch nhau nhiều, bạn có thể tham khảo giá vé của các hãng: Hoàng Long, Phương Trang, TheSinhTourist,…

Ở Hà Nội bạn có thể bắt xe khách đi Huế tại bến Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, bến xe Lương Yên, với giá vé từ 300.000 đồng.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh đi xe khách

Di chuyến bằng xe khách trong chuyến du lịch xứ Huế

Ở Sài Gòn bạn mua vé ở bến xe Miền Đông, với giá vé từ 450.000 đồng.

2. Di chuyển trong nội thành Huế

Nét đẹp Huế bằng xích lô - Trai nghiệm du lịch Huế độc đáo

Đi xích lô trong nội thành phố Huế

Bạn có thể thuê xe máy để di chuyển và khám phá Huế. Giá thuê từ 100-150.000 đồng/xe/ngày. Nếu tham quan Đại Nội thì nên thử xích lô để cảm nhận hết nét mộc mạc, bình dị ở đây khi du lịch xứ Huế.

3. Thuê thuyền ngắm sông Hương

Thú vui đi thuyền rồng trên sông Hương có gì hấp dẫn đến thế? - Digiticket

Thuyền trên dòng sông Hương

Khi đi du lịch xứ Huế bạn không thể bỏ qua việc ngồi thuyền, lênh đênh trên sông nước, thưởng thức ca Huế và thả hoa đăng, du khách mới có thể thấm dần những hương vị, âm sắc của Huế. Muốn thuê thuyền để đi trên sông Hương kết hợp nghe ca Huế bạn liên hệ về Ban quản lý bến thuyền. Giá cả còn tuỳ vào việc bạn chọn tuyến du lịch bằng thuyền nào.

Để có một chuyến du lịch xứ Huế trọn vẹn bạn nên trang bị cho mình những thông tin đầy đủ để tránh mất thời gian và công sức nhé.

Tham khảo tour miền Trung đi nhiều "siêu khuyến mãi"

 

>>> Tour Nha Trang Đà Lạt 4 ngày 3 đêm chỉ 3,190k

>>> Tour Cù Lao Chàm Siêu KM, TOUR VIP ăn trưa bãi Ông, khởi hành hằng ngày chỉ 450K

>>> Tour Cù Lao Chàm 1 ngày chỉ 570k - Duy nhất tại Tuấn Nguyễn Travel 

>>> Tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm - Khám phá hòn ngọc miền Trung với 1,050k

Tú Linh