banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

7
2507
11788287

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Đặc sản Phú Yên mang về làm quà nổi tiếng vừa ngon - vừa bổ

22/06/2017 01:41:17      2393 lượt xem

Đặc sản Phú Yên mang về làm quà là gì đây? Phú Yên có những điểm tham quan vô cùng đặc sắc sông núi hữu tình nước biển trong xanh bên cạnh đó còn rất nhiều đặc sản. Bây giờ cùng Tuấn Nguyễn Travel tìm hiểu nha.

Đặc sản Phú Yên mang về làm quà chắc chắn rồi sau chuyến đi tới xứ sở hoa vàng cỏ xanh vui chơi đã rồi ai cũng muốn lựa chọn cho mình những món quà gì đó cho người thân bạn bè. Bây giờ Tuấn Nguyễn Travel sẽ chia sẽ mách các bạn biết những món quà đó là gì nha.

phú yên

Cảnh đẹp Phú Yên - Tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm

ĐẶC SẢN PHÚ YÊN MANG VỀ LÀM QUÀ

Cá ngừ đại dương 

Chắc chắn là khi đến Phú Yên bạn đừng quên thưởng thức món đặc sản tuyệt vời này nhé. Vị rất thơm béo của thịt các rất ngon, chắc chắn là sau chuyến du lịch này bạn sẽ ao ước được thưởng thức món này lần nữa. Vậy thì chần chờ gì sẵn dịp muốn mua đặc sản Phú Yên mang về làm quà thì đừng bỏ qua món cá tuyệt vời này nha.

đặc sản phú yên mang về làm quà

Cá ngừ đại dương tươi ngon bổ béo

Hải sản khô 

Phú Yên có đường bờ biển kéo dài và cũng có nhiều bãi biển đẹp do vậy cũng có rất nhiều đặc sản Phú Yên mang về làm quà từ biển. Nếu các bạn đường xa không thể mang những hải sản tươi sống về nhà thì bạn có thể mua những hải sản khô do người dân nơi đây phơi khô để bảo quản được lâu hơn như là mực khô 1 nắng, tôm khô 1 nắng, tép khô, cá khô,...

đặc sản phú yên mang về làm quà

 

Bánh tráng Hòa Đa 

Đây là món ăn quen thuộc của những người dân nơi đây bánh có thể mua về làm nem rất thơm dẻo và ngon, còn có một loại bánh tráng nướng rất thơm và béo khi nướng lên rất thích hợp làm món để nhâm nhi khi nhậu. Là món quà cực hấp dẫn trong đặc sản Phú Yên mang về làm quà.

đặc sản phú yên mang về làm quà

Bánh tráng thơm ngon

 

Rượu 

Món mà cánh mày râu hay mua ở Phú Yên đây rồi chính là rượu quán đế, từ xa xưa đây là vật phẩm để tiến vua và ngoài ra còn có rượu thuốc. Món quà như này đừng nên bỏ qua khi lựa chọn đặc sản Phú Yên mang về làm quà nha.

đặc sản phú yên mang về làm quà

Yến sào Phú Yên

Yến sào rất ngon và bổ tốt cho sức khỏe nên khá mắc, nguồn nguyên liệu này đang được khai thác từ các nhà yến ở Phú Yên do người dân nơi đây nuôi. Đây cũng là món đặc sắc khi bạn lựa chọn cho mình một đặc sản Phú Yên mang về làm quà.

đặc sản phú yên mang về làm quà

Yến sào bổ ngon

 

Tham khảo lịch trình hợp lý nhất đi hết các điểm đến tuyệt đẹp:

>>> Tour Huế 1 ngày giá chỉ từ 599k

>>> Tour Hội An Siêu KM chỉ 330K

>>> Tour Lý Sơn - Siêu KM khám phá đảo tiên chỉ 1tr3 - Tặng ngay 1 Triệu đồng khi ĐK tour.

>>> Tour Núi Thần Tài - KM 35% chơi công viên nước thả ga, tắm bùn cực đã chỉ 649K

>>> Tour Ninh Bình 1 ngày - Khám phá Tràng An chùa Bái Đính chỉ 599K

BÒ 1 NẮNG PHÚ YÊN

Nhắc đến bò một nắng bạn sẽ nhớ ngay đến Phú Yên từ những con bò được chăn thả tự nhiên thịt rất béo và thơm và chắc ăn với món này là món muối kiến vàng đặc sản Phú Yên mang về làm quà này vừa dễ bảo quản và mang đi xa thích hợp làm quà cho người thân và bạn bè.

đặc sản phú yên mang về làm quà

Bò được phơi một nắng cực hấp dẫn, họ sẽ chọn những con bò săn chắc và lấy phần thịt thăn vầ thịt đùi để làm. Làm ra được món này mất rất nhiều công đoạn như là sấy phơi khô rã thịt để ra được sản phẩm nên nó khá đắt khoảng từ 500k - 600k/kg.

đặc sản phú yên mang về làm quà

Bò một nắng muối kiến vàng

 

Trên đây là một số thông tin về đặc sản Phú Yên mang về làm quà hy vọng rằng bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất để có những món quà tuyệt vời dành cho người thân.

 

Du lịch Đà Nẵng đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ: